Tiết lộ "sốc" của người đàn ông bắt rắn hổ mang "khủng" bằng tay không

Tiết lộ "sốc" của người đàn ông bắt rắn hổ mang "khủng" bằng tay không

"Đây có lẽ là con rắn hổ mang lớn nhất mà tôi từng bắt được trong 4 năm gần đây, tôi đã rất run tay".

Tại một địa điểm dưới cầu West Gate, Spotswood, ngoại ô phía tây thành phố Melbourne, Úc, một con rắn hổ mang chúa - loài rắn độc thứ 4 trên thế giới dài hơn 2 mét khiến người dân sợ hãi.
Tiet lo
Cận cảnh con rắn hổ mang chúa gây khiếp sợ cho người dân Úc. 
Ngay lập tức, anh Stewart có mặt với dụng cụ là hai bàn tay trần.
Tiet lo
Nhìn thấy con rắn chúa, Stewart hoang mang: "Đây có lẽ là con rắn hổ lớn nhất mà tôi từng bắt được trong 4 năm gần đây. Nó dài hơn 2m và có cặp răng thật đáng sợ".
Con rắn hổ đực này cũng trốn vào chiếc hang thỏ nhưng Stewart đã nhanh tay chộp được đuôi nó.
Thợ bắt rắn cảm thấy bất ngờ khi những con rắn hổ lớn được tìm thấy trong thành phố vì chúng thường bị phát hiện và giết chết trước khi đạt đến kích thước như vậy.
Stewart lo lắng: "Thời điểm này trong năm là mùa bùng nổ của loài rắn. Khi mặt trời ló rạng, lũ rắn thức dậy và bò ra ngoài. Ngoài việc tìm thức ăn, chúng còn đi tìm bạn tình khi mùa sinh sản đến. Đó là lý do vì sao chúng ta hay bắt gặp chúng".
"Đừng đi vào những bụi cỏ um tùm vì rất có thể bạn sẽ giẫm phải chúng và bị tấn công", Stewart lý giải.
Trước đó, một nhân viên cứu hộ Thái Lan khiến nhiều người "rợn tóc gáy" khi tóm gọn một con rắn có chiều dài 6m nặng 20kg bằng tay không vì không muốn con rắn bị thương khi sử dụng bẫy.
Tiet lo
Anh Sutee Naewhart, nhân viên cứu hộ 37 tuổi cho biết rắn hổ mang được phát hiện đang ẩn nấp gần một ngôi nhà ở thành phố Krabi (thành phố ven biển nằm ở miền nam Thái Lan).
Tiet lo
Người đàn ông này cho biết đã kéo nó ra khỏi nơi ẩn nấp sau 10 phút tìm kiếm.
Nhân viên cứu hộ cho biết đã có rất nhiều kinh nghiệm trong công việc này. Anh ta cũng cảnh báo rằng những người chưa từng bắt rắn có thể sẽ bị cắn chết nếu không cẩn thận.
Theo Minh Anh/Vietnamnet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận