Tinh tinh "đầu mọc dưới mông" quái dị và sự thật chết cười

Tinh tinh "đầu mọc dưới mông" quái dị và sự thật chết cười

Tinh tinh nghịch ngợm ngồi theo kiểu lộn ngược, đầu cắm xuống dưới, mông chổng lên trời, tạo nên ảo ảnh thị giác, khiến nhiều người tưởng rằng nó không có đầu, đầu bị gãy hoặc đầu mọc dưới mông.

Vài ngày trước, một cư dân mạng chia sẻ đoạn video ghi cảnh một con tinh tinh nghịch ngợm trong vườn thú ở Trung Quốc, khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên, thích thú.
Trong đoạn video có thể thấy, mới đầu con tinh tinh láu cá ngồi trên một bàn xoay, chơi trò chơi xoay vòng. Thế nhưng nhìn kỹ hơn, dường như đầu của con tinh tinh không ở trên cổ, tay chân lại thẳng đuột, giống như bị cứng lại, vô cùng kỳ dị.

Mời quý vị xem video: Tinh tinh quái dị đầu mọc dưới mông và sự thật chết cười.

Chẳng ngờ giây tiếp theo, con tinh tinh xoay người lại, mọi người mới vỡ lẽ ra sự thật.
Đầu của con tinh tinh vẫn mọc trên cổ, chẳng qua nó đùa nghịch ngồi theo kiểu lộn ngược, đầu cắm xuống dưới, mông chổng lên trời, tạo nên ảo ảnh thị giác, khiến nhiều người tưởng rằng con tinh tinh lém lỉnh này không có đầu, đầu bị gãy hoặc đầu mọc...dưới mông.
Nhiều người sau khi xem đoạn video đã không khỏi thốt lên kinh ngạc và xôn xao bàn tán. Đa số mọi người đều cho rằng con tinh tinh này quả thực vô cùng nghịch ngợm, có thể khiến mọi người một phen hú hồn.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận