Trai trẻ để cạp nong cực độc cắn tự tử và kết gây sốc

Trai trẻ để cạp nong cực độc cắn tự tử và kết gây sốc

Ngay sau khi dùng rắn cạp nong, một trong những loại rắn sở hữu nọc độc cực mạnh để tự tử, chàng trai trẻ đã hối hận không ngừng, vội vã gọi xe cứu thương và van xin bác sĩ hãy cứu lấy mình. 

Câu chuyện lạ đời xảy ra ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc. Chàng trai trẻ Tiểu Dương, 25 tuổi, vì cuộc sống không được như ý, đã lên mạng mua một con rắn độc với mong muốn nhờ con rắn chấm dứt cuộc sống mệt mỏi của mình.
Trai tre de cap nong cuc doc can tu tu va ket gay soc
Kết quả, sau khi bị rắn cắn hai tiếng đồng hồ, độc tính phát tác ngày càng mạnh mẽ, trong người quá đau đớn, khó chịu, Tiểu Dương lập tức gọi xe cấp cứu, chạy tới bệnh viện, luôn mồm van xin bác sĩ hãy cứu lấy mình.
Trai tre de cap nong cuc doc can tu tu va ket gay soc-Hinh-2
Theo các bác sĩ, khi đến được bệnh viện, Tiểu Dương đã mê man, khó thở. Các nhân viên y tế trên xe cứu thương cho biết, do Tiểu Dương bị rắn độc cắn nhưng cơ sở y tế gần nhất lại không có huyết thanh kháng độc, vì vậy phải chuyển viện gấp.

Mời quý vị xem video: Gặp rắn độc nhất Việt Nam, vô tình bắt được cả tổ. Nguồn video: Ksdinhnguyen

Qua xác định, con rắn độc cắn Tiểu Dương là rắn cạp nong, một trong những loại rắn sở hữu nọc độc cực mạnh, một nhát cắn của rắn cạp nong trưởng thành cũng đủ lấy mạng hơn chục người trưởng thành.
Trai tre de cap nong cuc doc can tu tu va ket gay soc-Hinh-3
Được biết, sau khi được chuyển viện và cấp cứu kịp thời, trải qua giây phút sinh tử, Tiểu Dương đã tỉnh lại và phục hồi. Nguyên nhân khiến Tiểu Dương dùng rắn độc tự sát cũng được hé lộ.
Theo người nhà của Tiểu Dương, gần đây, chàng trai trẻ đầu tư làm ăn thất bại, mất hết vốn liếng, vì vậy kinh tế rơi vào khó khăn, dẫn đến nghĩ quẩn, muốn tự sát.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận