Trăn săn giết khỉ con "bạo lực" và hành động bất ngờ của cả đàn...

Trăn săn giết khỉ con "bạo lực" và hành động bất ngờ của cả đàn...

(Kiến Thức) - Nhìn thấy bạn mình bị săn giết ngang nhiên, những con khỉ xung quanh cố gắng để giải cứu bạn mình. Chúng nhảy xuống, tìm cơ hội kéo đuôi con trăn, hy vọng con trăn sẽ thả lòng vòng siết.

Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại khu vực tập trung nhiều khỉ đuôi dài thuộc tỉnh Prachuap Khiri Khan, miền nam Thái Lan.
Ngày hôm đó, một du khách khi ghé thăm khu vực này đã bất ngờ được chứng kiển cảnh tượng xót xa, đau lòng khi những con khỉ cố gắng cứu giúp đồng loại thoát khỏi sự săn giết của con trăn khổng lồ nhưng bất lực.
Cụ thể, thời điểm được bắt gặp, một con khỉ đuôi dài đã bị thương rất nặng, nó bị con trăn khổng lồ dài hơn 3m cuốn chặt lấy.
Theo phỏng đoán, con trăn khổng lồ đã đột nhập vào khu vực này và ngang nhiên săn giết khỉ đuôi dài.
Tran san giet khi con
Lúc này, con khỉ bị thương nặng, nằm trong vòng siết của trăn khổng lồ nhưng vẫn không ngừng vùng vẫy, cố gắng tìm đường sống trong chỗ chết.
Nhìn thấy bạn mình bị săn giết ngang nhiên, những con khỉ xung quanh cố gắng để giải cứu bạn mình. Chúng nhảy xuống, tìm cơ hội kéo đuôi con trăn, hy vọng con trăn sẽ thả lòng vòng siết.

Mời quý vị xem video: Xót xa cảnh đàn khỉ cố gắng cứu bạn khỏi trăn khổng lồ. 

Đáng tiếc, chỉ cần phát hiện ra những con khỉ khác có động tĩnh lạ lùng, trăn khổng lồ sẽ rướn người lên, ngoác rộng miệng ra khè lại để đe dọa, khiến những con khỉ còn lại không dám tiến tới.
Thấy thế, một số người địa phương cũng nhặt lấy gậy gốc, cố gắng gõ vào người con trăn, muốn con trăn thả khỉ đuôi dài, nhưng không có tác dụng.
Cuối cùng, cả một đàn khỉ đuôi dài chỉ có thể trơ mắt nhìn bạn mình mất đi hô hấp từng chút một rồi trút hơi thở cuối cùng trong vòng siết của con trăn.
Đáng nói, sau khi giết chết khỉ đuôi dài, con trăn khổng lồ không nuốt chửng con mồi như bao lần. Có lẽ không cảm thấy được an toàn, thoải mái, con trăn khổng lồ lặng lẽ trườn đi, bỏ lại xác con khỉ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận