Trâu mẹ mang thai "quỳ" xin tha giết mổ và kết bất ngờ

Trâu mẹ mang thai "quỳ" xin tha giết mổ và kết bất ngờ

(Kiến Thức) - Thời điểm xảy ra sự việc, con trâu mẹ mang thai phải bước vào lò giết mổ. Dọc đường bị dắt đi, cứ đi được vài bước nó lại khuỵ hai gối xuống, ánh mắt tha thiết như muốn cầu xin con người tha cho nó một mạng.

Tục ngữ có câu "vạn vật đều có linh tính", động vật cũng như con người, có cảm xúc, có tâm tình.
Vài ngày trước, tại một lò mổ thuộc trấn Đồng Vu, khu Triều Dương, thành phố Sán Đầu, đã xảy ra sự việc hy hữu. Thời điểm xảy ra sự việc, một con trâu mẹ mang thai phải bước vào lò giết mổ.
Trau me mang thai
Thế nhưng không giống như những đồng loại khác của mình, cam chịu bước vào lò mổ, con trâu mẹ tựa như không cam tâm. Nó không muốn đứa con còn chưa ra đời của mình cũng bị giết chết một cách tàn nhẫn.

Mời quý vị xem video: Cứu con trâu và cái kết bất ngờ

Dọc đường bị dắt đi, cứ đi được vài bước nó lại khuỵ hai gối xuống, điệu bộ hệt như một người đang quỳ, ánh mắt van nài tha thiết như muốn cầu xin con người tha cho nó một mạng.
Trau me mang thai
Mắt thấy cảnh tượng thương tâm này, chủ lò mổ cũng không nỡ đem con trâu mẹ đi giết. Anh quay chụp lại những khoảnh khắc trâu mẹ quỳ xuống cầu xin tha mạng và đăng tải lên mạng.
Sau khi những hình ảnh về sự việc được đăng tải lên mạng, rất nhanh đã nhận được chú ý lớn. Đa số mọi người đều xót xa, thương cảm cho trâu mẹ. Một số người còn muốn bỏ tiền ra mua nó.
Theo thông tin đăng tải, cuối cùng, con trâu có linh tính này được một ngôi chùa ở địa phương nhận nuôi, cũng có như là cái kết có hậu.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận