Trời lạnh, đang tình tứ bị "tiểu tam" phá đám, gấu trúc nổi điên

Trời lạnh, đang tình tứ bị "tiểu tam" phá đám, gấu trúc nổi điên

Hành động của gấu trúc khổng lồ "tiểu tam" đã gây ra tiếng động, đánh thức đôi gấu trúc uyên ương, khiến chúng vô cùng bực mình. Trong cơn giận dữ, đôi gấu trúc uyên ương trở nên hung hăng hơn rất nhiều.

Vài ngày trước, các nhân viên trong cơ sở nghiên cứu, bảo tồn và nhân giống gấu trúc khổng lồ ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc đã bắt gặp cảnh tượng vô cùng thú vị.
Vào thời điểm đó, hai con gấu trúc đang yên vị trên cây, ôm ấp nhau vô cùng ấm áp, tình cảm thì đột nhiên, một con gấu trúc "tiểu tam" xuất hiện.
Troi lanh, dang tinh tu bi
Ngay khi nhìn thấy cặp đôi gấu trúc ôm nhau ngủ say sưa, thân thiết trên chạc cây, gấu trúc "tiểu tam" quyết định phá đám. Nó tiến tới và quyết tâm trèo lên cây, quấy rối bằng được.
Troi lanh, dang tinh tu bi
Hành động của gấu trúc "tiểu tam" đã gây ra tiếng động, đánh thức đôi gấu trúc uyên ương, khiến chúng vô cùng bực mình.

Mời quý vị xem video: Gấu trúc sinh đôi 

Trong cơn giận dữ, đôi gấu trúc uyên ương trở nên hung hăng hơn rất nhiều. Không ai bảo ai, cả đôi dốc sức đánh đuổi kẻ thứ ba.
Troi lanh, dang tinh tu bi
Sau một thời gian ngắn, biết không đọ lại được cả đôi gấu trúc đang trong cơn giận, con gấu trúc tiểu tam không mời mà đến hậm hực rút lui, trả lại không gian yên tĩnh cho cặp đôi dữ tợn.
Troi lanh, dang tinh tu bi
Theo tìm hiểu, những con gấu trúc khổng lồ ở Thành Đô, Tứ Xuyên được chăm sóc rất kỹ lưỡng. Các nhân viên trong trung tâm nghiên cứu, bảo tồn và nhân giống cũng thường xuyên chứng kiến nhiều hành vi kỳ quặc nhưng không kém phần đáng yêu của loài động vật được coi là di sản này.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận