Văn phòng của ông già Noel ở đâu?

Văn phòng của ông già Noel ở đâu?

Nhiếp ảnh gia Pawel Kopczynski đã tới thăm làng Santa Claus xinh đẹp ở Phần Lan, nơi có văn phòng chính thức của ông già Noel.

Làng Santa Claus ở Rovaniemi  là nơi đặt văn phòng của ông già Noel
Làng Santa Claus
ở Rovaniemi là nơi đặt văn phòng của ông già Noel, với không khí lễ hội sôi động quanh năm. Tại đây, nhiều diễn viên đa ngôn ngữ đóng vai Santa và gặp gỡ hàng nghìn người yêu mến ông.

Theo truyền thuyết, vị trí ngôi nhà của Santa được giữ bí mật, chỉ vài người biết.
Theo truyền thuyết, vị trí ngôi nhà của Santa được giữ bí mật, chỉ vài người biết. Năm 1985, "Santa" cùng sự giúp đỡ từ chính quyền địa phương đã mở một văn phòng ở Rovaniemi. Tại đây, ông già Noel chào đón trẻ em quanh năm. Ngôi làng nhanh chóng thu hút du khách và vào năm 2010, nơi đây được công nhận là quê hương của ông già Noel.

Điều thú vị nhất ở điểm tham quan này là được gặp Santa, thu hút khoảng 300.000 khách mỗi năm.
Điều thú vị nhất ở điểm tham quan này là được gặp Santa, thu hút khoảng 300.000 khách mỗi năm. Ngôi làng còn bán chứng chỉ khẳng định bạn đã gặp ông già Noel thứ thiệt.

Những ai không tới Phần Lan được có thể viết thư.
Những ai không tới Phần Lan được có thể viết thư. Mỗi năm, hơn 500.000 trẻ em gửi thư đến bưu điện của Santa, nơi các người lùn giúp phân loại theo quốc gia. Đến nay, làng đã nhận được thư từ 198 quốc gia trên thế giới.

Bạn cũng có thể gửi thư từ bưu điện đặc biệt có dấu hình vòng Bắc cực này.
Bạn cũng có thể gửi thư từ bưu điện đặc biệt có dấu hình vòng Bắc cực này.

Nơi đây còn có vài điểm giải trí cho du khách trưởng thành, như quầy ba và nhà hàng băng Snowman World.
Nơi đây còn có vài điểm giải trí cho du khách trưởng thành, như quầy ba và nhà hàng băng Snowman World. Tại đây, mọi thứ được làm từ băng, kể cả cốc chén.

Ngoài ra, du khách còn có thể nghỉ đêm ở khách sạn băng ngay trong làng.
Ngoài ra, du khách còn có thể nghỉ đêm ở khách sạn băng ngay trong làng.

Đi xe kéo và thăm các trang trại tuần lộc cũng thu hút nhiều du khách.
Đi xe kéo và thăm các trang trại tuần lộc cũng thu hút nhiều du khách. Tuy nhiên, du khách được thông báo những con tuần lộc bay chỉ dành cho Santa.

Sắp tới Giáng sinh Noel 2017 rồi, các bạn đã biết chưa? Hãy cùng tham khảo cách trang trí cây thông giáng sinh mà chúng tôi hướng dẫn nhé.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận