Vợ là "con nghiện shopping", chồng đòi tự tử... phản đối

Vợ là "con nghiện shopping", chồng đòi tự tử... phản đối

Chỉ 2 tiếng trước khi đến thời điểm mở bán của ngày hội Double Eleven vừa qua, một người đàn ông đã bước lên sân thượng, lấy “cái chết” đế ép vợ ngừng mua sắm. Câu chuyện này vừa khiến cộng đồng mạng “buồn cười“ vừa thấy “thương“ cho các ông chồng có vợ là “con nghiện shopping“ .

Theo thống kê, trong ngày lễ mua sắm vàng 11/11 (còn được giới trẻ Trung Quốc gọi là Ngày độc thân thế kỷ), lượng giao dịch của trang Tmall đã tăng gấp đôi. Chỉ trong hơn 14 giờ, giá trị giao dịch đã cán mốc 200 tỉ.

Thế nhưng chỉ 2 tiếng trước khi đến thời điểm mở bán của ngày hội Double Eleven, một người đàn ông từ Lư Châu, Tứ Xuyên đã bước lên sân thượng, lấy “cái chết” đế ép vợ, một "con nghiện shopping" ngừng mua sắm.

Theo thông tin từ trang Sina, vào lúc 10 giờ tối ngày 10 tháng 11, Sở cảnh sát khu Long mã Đàm thuộc Văn phòng Công an thành phố Lư Châu nhận được thông tin từ trung tâm nói rằng có người nghĩ không thông đang muốn tự sát. Ngay lập tức, cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường để xử lý.

Theo phó giám đốc đồn cảnh sát báo lại, họ phát hiện ra một người đàn ông là anh Vương , 29 tuổi đang ngồi trên nóc tòa nhà cao 33 tầng trong tư thế rất nguy hiểm và có ý định tự tử. Rất may, cảnh sát cuối cùng đã xoa dịu cảm xúc của Vương, đồng thời vô cùng sửng sốt khi biết lý do vì sao anh làm vậy.

Vo la

Được biết, vợ của anh Vương thường mua túi hàng hiệu, nước hoa, quần áo và các mặt hàng khác trên các ứng dụng mua hàng online. Đặc biệt là sau khi cặp đôi sinh con vào năm ngoái, vợ anh còn vay thấu chi thẻ tín dụng, vay ngân hàng để mua sắm trực tuyển, với khoản nợ hơn 200.000 nhân dân tệ (~680 triệu vnd) .

"Cô ấy mua một cái túi vài ngàn tệ, dùng trong hai ba tháng rồi bán lại vài trăm. Mỹ phẩm chưa dùng hết cũng được bán lại với giá thấp, để lấp đầy lỗ hổng." Mặc dù nhưu vậy, vợ của anh Vương vẫn mang một khoản nợ hơn 200.000 nhân dân tệ. Sau khi anh Vương phát hiện ra, anh ta đã trả cho vợ khoản nợ 200.000 nhân dân tệ và vợ anh ta hứa sẽ không bị đắm chìm vào mua sắm trực tuyến thêm nữa.

Tuy nhiên, vào tháng 9 và tháng 10 năm nay, anh Vương phát hiện ra rằng vợ mình vẫn bị ám ảnh bởi việc mua sắm trực tuyến và nợ hơn 300.000 nhân dân tệ theo cách tương tự. Vì lý do này, cặp đôi thường xuyên cãi nhau.

Vào tối ngày 10 tháng 11, sau khi hai người cãi nhau, Anh Vương cảm thấy rất nhiều áp lực, đã có ý nghĩ tự tử.

"Anh ấy là nhân viên hậu mãi trong một công ty thương mại điện tử, lương mỗi tháng cũng chỉ vài nghìn nhân dân tệ. Đó cũng là nguồn chi phí chính trong gia đình. Vợ anh ấy từng làm việc trong một công ty bất động sản. Sau khi cô ấy sinh con vào năm ngoái, cô ấy đã không đi làm lại." Phó giám đốc đồn cảnh sát cho hay. Họ đã thuyết phục anh Vương suy nghĩ lại vì vẫn còn có con nhỏ. Sau đó anh Vương đã từ bỏ ý nghĩ tự tử sau nửa giờ.

Vo la

Dưới sự kiên nhẫn và thuyết phục của cảnh sát, anh Vương đã từ trên sân thượng bước xuống, nhưng sau khi trở về nhà, tâm trạng của Wang vẫn rất bất ổn. Cảnh sát đã thông báo cho cha mẹ của cả hai bên để liên lạc, sau đó anh này dần bình tĩnh lại. Vợ anh cũng cũng hứa sẽ ngừng mua hàng trực tuyến trước mặt các thành viên trong gia đình. Anh Vương cũng nói rằng anh ta sẽ kiếm tiền để trả hết số nợ cho vợ mình.

Theo S.S (Sina Trung Quốc)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận