Vợ mắc ung thư, chồng làm điều bất ngờ, ai nghe cũng...

Vợ mắc ung thư, chồng làm điều bất ngờ, ai nghe cũng...

(Kiến Thức) - Tại đồn cảnh sát, anh Giang thành khẩn khai nhận tất cả, cũng nói ra lý do đặt mua cần sa. Anh cho rằng đó là cọng rơm cứu mạng cuối cùng của người vợ bị ung thư của mình, vì vợ anh có thể làm tất cả.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Văn Lâm, Đài Bắc. Anh Giang và vợ đã kết hôn được 20 năm. Hai vợ chồng hòa hợp, sống với nhau rất hạnh phúc. Các đây 4 năm, vào tháng 10/2015, vợ anh Giang bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư, buộc phải quay về Đài Bắc khi đang làm việc tại Nam Phi.
Đáng tiếc, sau hai năm điều trị, căn bệnh của cô không khá hơn là bao. Các tế bào ung thư của cô cũng di căn đến xương và não. Các bác sĩ cũng thẳng thắn cho biết, không còn cách nào để điều trị, chỉ có thể trông chờ vào sự chống chọi của bệnh nhân.
Vo mac ung thu, chong lam dieu bat ngo, ai nghe cung...
 Ảnh minh họa.
Câu trả lời này khiến anh Giang, người có địa vị cao, học thức rộng, cảm thấy vô cùng đau đớn, bất lực.
Ngay khi thấy tin cần sa có thể chữa ung thư trên mạng, anh Giang đã bất chấp tất cả, đặt mua 56 viên cần sa từ Mỹ về Đài Bắc thông qua đường bưu điện quốc tế.
Chẳng ngờ, khi vừa về đến Đài Loan, những viên cần sa bị thu giữ, anh Giang cũng bị bắt ngay sau đó.

Mời quý vị xem video: 5 thói quen bạn nên thay đổi vì có thể nuôi lớn tế bào ung thư

Tại đồn cảnh sát, anh Giang thành khẩn khai nhận tất cả, cũng nói ra lý do đặt mua cần sa. Anh cho rằng đó là cọng rơm cứu mạng cuối cùng của vợ mình, vì vợ anh có thể làm tất cả.
Đáng tiếc, vợ anh Giang vẫn qua đời sau đó không lâu, khiến ang Giang đau đớn không thiết tha gì, luôn tự trách vì không thể cứu vợ.
Ngày xét xử vụ án của anh Giang, anh đã khóc trước tòa, kể lại toàn bộ câu chuyện, cũng nói rằng bản thân vì hy vọng những viên cần sa sẽ cứu được vợ mình mà phạm lỗi, khiến nhiều người dự khán xúc động rơi nước mắt.
Cuối cùng, xét thấy anh Giang không có tiền án, lại học rộng biết nhiều, động cơ phạm tội là do quá xúc động vì muốn cứu vợ, hơn nữa lại là trụ cột của gia đình, vì vậy, thẩm phán quyết định, từ án tù tối thiểu 7 năm, anh Giang được giảm theo quy định tại Điều 59 của Luật Hình sự, bị kết án 1 năm 9 tháng tù giam và quản chế 2 năm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận