Xe chết máy, thanh niên mở mui xe kiểm tra thấy con vật "sốc"...

Xe chết máy, thanh niên mở mui xe kiểm tra thấy con vật "sốc"...

(Kiến Thức) - Nghi ngờ xe có trục trặc gì đó, anh Ake Srisuwan xuống xe, mở nắp mui xe để kiểm tra. Chẳng ngờ, khi nắp mui vừa mở, mọi người choáng váng khi phát hiện, một con thằn lằn khổng lồ đang ngủ say sưa bên trong.

Theo thông tin đăng tải, anh Ake Srisuwan, người Thái Lan mới đây có kế hoạch đi nghỉ năm mới. Chẳng ngờ, khi mở khóa xe để di chuyển, chiếc xe không thể khởi động.
Nghi ngờ xe có trục trặc gì đó, anh Ake Srisuwan xuống xe, mở nắp mui xe để kiểm tra.
Chẳng ngờ, khi nắp mui vừa mở, mọi người choáng váng khi phát hiện, một con thằn lằn khổng lồ đang ngủ say sưa bên trong.
Sợ hãi, anh Ake Srisuwan vội vã gọi điện cho cảnh sát nhờ giúp đỡ.

Mời quý vị xem video: Xe không thể khởi động, mở mui xe phát hiện điều không ai ngờ.

Nhận được tin báo, cảnh sát cứu hỏa địa phương nhanh chóng có mặt. Cuối cùng, với sự giúp đỡ của hai chuyên gia, con thằn lằn khổng lồ đã bị khống chế, đem ra khỏi mui xe.
Theo anh Ake, khi nhận ra tình huống bất thường, con thằn lằn khổng lồ lập tức đứng dậy, quan sát xung quanh một cách bình tĩnh. Cảnh tượng rất thú vị.
Sau khi thông tin về sự việc được anh Ake đăng tải lên mạng xã hội, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của mọi người. Ake cũng nói đùa rằng, năm mới vừa đến, anh đã có cơ hội được kiểm tra xe miễn phí.
Về trường hợp này, các chuyên gia cho biết, có thể gần đây thời tiết lạnh, con thằn lằn thấy mui xe rất ấm, vì vậy đã tìm cách lẻn vào để ngủ. Tuy nhiên tại sao nó lại chui được vào mui xe thì vẫn có là bí ẩn khó giải thích.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận