Xích mích cha dượng, cậu bé thản nhiên làm điều hãi hùng...

Xích mích cha dượng, cậu bé thản nhiên làm điều hãi hùng...

(Kiến Thức) - Sau khi xác chết rơi xuống đường, Jhonny còn đi tới kiểm tra, thẳng chân đá vào phần đầu của cha dượng như đá bóng. Hành vi tàn nhẫn khiến những người chứng kiến thực sự sợ hãi, hoảng loạn.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện xảy ra ở Bogotá, thủ đô của Colombia. Chàng trai trẻ Jhonny Lopez, 26 và cha dượng của mình là Carlos Julio Ramírez, 45 tuổi đã có một cuộc tranh cãi nảy lửa. Mâu thuẫn được đẩy lên đỉnh điểm khi cả hai bắt đầu to tiếng và đập phá đồ đạc, khiến hàng xóm hoảng hốt, vội vã báo cảnh sát.
Chẳng ngờ, trước khi cảnh sát kịp đến nơi để giải quyết tranh chấp, Jhonny đã mất đi lý trí, rút ra một con dao dài và lao tới chém vào cổ cha dượng.
Dính phải nhát chém chí mạng, anh Carlos gục luôn tại chỗ. Thế nhưng vẫn chưa hả dạ, Jhonny lạnh lùng ném xác cha dượng từ tầng 4 xuống đường.
Sau khi xác người cha rơi xuống đường, Jhonny còn đi tới kiểm tra, thẳng chân đá vào phần đầu của cha dượng như đá bóng. Hành vi tàn nhẫn khiến những người chứng kiến thực sự sợ hãi, hoảng loạn.

Mời quý vị xem video: Xích mích với cha dượng, cậu bé làm điều chăng ai ngờ

Khi cảnh sát tới nơi, hiện trường vụ án khá lộn xộn, khắp nơi trong ngôi nhà đều vương máu, đồ đạc lộn xộn, hung khí gây án nằm trong phòng khách.
Khi bị bắt, Jhonny Lopez vẫn khá bình tĩnh, thừa nhận mọi tội lỗi của mình. Hiện, nguyên nhân khiến chàng trai trẻ nổi điên, giết cha dượng vẫn đang được điều tra, làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận