Xót xa thiếu nữ 15 tuổi ngoại hình hệt bà lão 70

Xót xa thiếu nữ 15 tuổi ngoại hình hệt bà lão 70

Ở độ tuổi thiếu nữ lẽ ra phải vui tươi, tràn ngập sức sống, Tiểu Phượng lại luôn u buồn, không có chút tự tin nào. Mắc phải căn bệnh rối loạn lão hóa khiến da chảy xệ, Tiểu Phượng có ngoại hình chẳng khác nào bà lão.

Cô bé Tiểu Phượng ở huyện Hắc Sơn, Cẩm Châu, Liêu Ninh, Trung Quốc năm nay mới chỉ 15 tuổi, độ tuổi trăng tròn của các thiếu nữ, thế nhưng lại có ngoại hình của một bà lão 70 tuổi, trên mặt đầy các nếp nhăn, khiến nhiều người kinh ngạc.
Xot xa thieu nu 15 tuoi ngoai hinh het ba lao 70
Được biết, ở độ tuổi lẽ ra phải vui tươi, tràn ngập sức sống, Tiểu Phượng lại luôn u buồn, không có chút tự tin nào.
Mắc phải căn bệnh rối loạn lão hóa khiến da chảy xệ, Tiểu Phượng có ngoại hình chẳng khác nào bà lão. Những người bạn từng lớn lên cùng cô bé cũng vì Tiểu Phượng bỏ học mà không còn thân thiết với cô nữa.
Xot xa thieu nu 15 tuoi ngoai hinh het ba lao 70-Hinh-2
Hiện tại, Tiểu Phượng hầu như không có bạn, mỗi ngày chỉ có thể ở nhà nuôi bồ câu làm bạn.
Xot xa thieu nu 15 tuoi ngoai hinh het ba lao 70-Hinh-3
Được biết, cơ thể của Tiểu Phượng vẫn giống như người bình thường, chỉ có phần mặt là bị các triệu chứng lão hóa sớm hành hạ.

Mời quý vị xem video: 3 cách đơn giản giúp chống lão hóa cho đôi mắt

Anh Vương, cha của Tiểu Phượng cho biết, thời còn trẻ, vì gia đình nghèo khó, con gái nhà bình thường không chịu gả cho anh. Đến năm 27 tuổi, anh mới kết hôn với cô Cốc. Cô Cốc mắc chứng lão hóa da sớm, dù mới 20 tuổi nhưng có ngoại hình của một bà lão.
Xot xa thieu nu 15 tuoi ngoai hinh het ba lao 70-Hinh-4
Anh Vương cho biết, mình rất yêu vợ, vợ anh đến với anh vào lúc anh khó khăn nhất, vì vậy anh luôn quý trọng duyên phận này. Chỉ có điều, vợ anh năm nay 43 tuổi nhưng nhìn qua như bà lão 90, khiến cô tự ti rất nhiều.
Xot xa thieu nu 15 tuoi ngoai hinh het ba lao 70-Hinh-5
Sau khi kết hôn, cô Cốc mang thai, sinh hạ được Tiểu Phượng. Chẳng ngờ, Tiểu Phượng di truyền từ mẹ chứng bệnh lão hóa sớm. Càng lớn, cô bé lại càng già nua. Anh Vương từng đem Tiểu Phượng đến nhiều bệnh viện lớn để chữa trị nhưng đều được trả lời, đây là căn bệnh hiếm gặp, không thể điều trị.
Xot xa thieu nu 15 tuoi ngoai hinh het ba lao 70-Hinh-6
Mới đây, gia đình biết đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Cả gia đình hi vọng, với phương pháp phẫu thuật, tương lai, Tiểu Phượng sẽ lấy lại được vẻ ngoài tươi trẻ đúng độ tuổi của mình.
Theo thông tin đăng tải, đầu tháng 12 vừa qua, một số chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp sẽ tiến hành hội chẩn và xác định phương án trị liệu cho Tiểu Phượng.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận