4 sản phẩm Samsung giảm giá gần 50%

4 sản phẩm Samsung giảm giá gần 50%

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 Classic - Giảm 47%

4 sản phẩm Samsung giảm giá gần 50%

Với mức giảm đến 47%, chiếc đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 Classic đã được giảm xuống chỉ còn tương đương 4 triệu, từ mức giá ban đầu gần 7,5 triệu.

Gear S2 là chiếc smartwatch với thiết kế thân thiện hoạt động trên nền tảng Tizen và có thể kết hợp tốt với cả iOS lẫn Android. Đặc biệt, Gear S2 có thời lượng pin lâu cùng với độ ổn định cao.

Samsung Gear S2 Classic có màn hình Full Circular sAMOLED 1,2 inch, độ phân giải 360 x 360 pixel. Thiết bị hoạt động với bộ chip Exynos 3250, RAM 512GB và bộ nhớ trong 4GB. Gear S2 Classic còn được chứng nhận IP68 về khả năng chống nước tương tự như Samsung Galaxy S7.

Đồng hồ thông minh Samsung Gear S2 Premium - Giảm 44%

4 sản phẩm Samsung giảm giá gần 50%

Từ mức giá gần 9 triệu, chiếc smartwatch này đã giảm mạnh xuống còn tương đương 5 triệu.

Samsung Gear S2 Premium là phiên bản cao cấp của chiếc Gear S2 mà Samsung đã trình làng trước đó. Chiếc đồng hồ thông minh này có màu Rose Gold và màu Platinum. Ngoài một vài thông số tương tự thì phiên bản cao cấp này khác với phiên bản Classic ở sự tiện lợi và tính tương thích. Cụ thể, người dùng đã có thể kết hợp ứng dụng Gear S2 CNN và Bloomberg cùng với tính năng của mặt đồng hồ với các ứng dụng phổ biến như Ebay, ESPN, Uber và Voxer. Bên cạnh đó, dây đeo của thiết bị cũng được “nâng cấp” sang trọng hơn.

Tai nghe Bluetooth Samsung HM 1950 - Giảm 27%

4 sản phẩm Samsung giảm giá gần 50%

Từ 1,1 triệu đồng, tai nghe Bluetooth Samsung HM 1950 được giảm 27% xuống còn tương đương 800.000 đồng.

Tai nghe Samsung HM 1950 có thời lượng pin lên đến 4 giờ đàm thoại, 4 giờ nghe nhạc và đến 150 giờ khi ở chế độ chờ cho mỗi chu kỳ sạc. Bên cạnh đó, cùng với tính năng nhắc nhở bằng giọng nói khi gần hết pin, tai nghe được thiết kế có công tắc bật/mở nên rất dễ dàng tiết kiệm năng lượng khi cần.

Ngoài ra, HM 1950 còn sở hữu tính năng giảm tiếng ồn và công nghệ hủy độ vang, đảm bảo âm thanh mà người dùng nghe thấy rõ ràng ngay cả trong môi trường có nhiều tiếng ồn.

Người dùng chỉ cần bật Bluetooth trên smartphone, sau đó chọn HM 1950, 2 thiết bị sẽ được kết nối ngay lập tức mà không cần mật mã. Hơn nữa, công nghệ Multipoint có thể giúp bạn kết nối tai nghe với 2 thiết bị khác nhau cùng một lúc.

Sạc không dây dạng đứng của Samsung - Giảm 13%

4 sản phẩm Samsung giảm giá gần 50%

Mức giá giảm chỉ còn gần 900.000 đồng so với giá ban đầu là gần 1,1 triệu. Đây là thiết bị sạc nhanh của nhà sản xuất Samsung, chỉ cần đặt điện thoại lên đế sạc là bạn có thể sạc pin mà không cần phải cắm cáp sạc. Sau 10 phút sạc bằng thiết bị sạc nhanh này, người dùng có thể sử dụng smartphone trong 4 giờ.

Đại diện Viễn Thông A cho biết, đây là chương trình giảm giá đến khi bán hết hàng, chứ không có thời hạn chương trình, được thực hiện với sự đồng ý của Samsung.

PHÚC NGUYỄN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận