Arbutus trình làng Phablet màn hình 6 inch, pin 3.500 mAh, giá chỉ 2,2 triệu đồng.

Arbutus trình làng Phablet màn hình 6 inch, pin 3.500 mAh, giá chỉ 2,2 triệu đồng.

Phablet là một thuật ngữ chuyên ngành ám chỉ những chiếc điện thoại thông minh có màn hình "quá khổ" từ 5,5 đến trên 6 inch. Nếu như trước đây một chiếc smartphone màn hình 4,5 inch bị xem là quá khổ, thì ngày nay người dùng thích thú với điện thoại màn hình rộng và xu hướng này ngày một phổ biến. Điện thoại màn hình lớn không chỉ giúp việc giải trí trên máy thoải mái mà còn giúp việc cầm máy trên tay trông ‘hoành tráng’ hơn.

“Arbutus đang có ý định xâm chiếm toàn bộ thị trường Phone + tablet viết tắt là Phablet” – một trong những hướng đi đã được manh nha từ dòng sản phẩm AR6 PLUS.

Arbutus trình làng Phablet màn hình 6 inch, pin 3.500 mAh, giá chỉ 2,2 triệu đồng - 1

Thiết kế kim loại cứng cáp sang trọng

Phablet Arbutus AR5 pro vẫn mang đến thiết kế kim loại cứng cáp sang trọng, tinh tế, với các đường cắt kim cương sắc sảo chạy dọc thân máy. Hướng đến trải nghiệm cầm nắm tốt, máy vẫn được bo tròn nhẹ ở bốn góc, mặt sau được làm bằng nhựa polycarbonate cao cấp với nắp lưng nhám giúp hạn chế tối đa độ bám vân tay. Người dùng có thể tháo rời nắp lưng để thay thế viên pin 3.500 mAh, nhưng sự cứng cáp và liền lạc của máy vẫn luôn được đảm bảo.bên cạnh đó mặt sau phần máy ảnh  của máy được đặt bằng phẳng với bề mặt nắp lưng, không nằm nhô lên cao như nhiều mẫu máy hiện nay trên thị trường. Nhờ thiết kế này mà phần camera sẽ tránh bị xước, hư hại khi bỏ vào túi quần hay đặt máy trên các mặt phẳng.

Arbutus trình làng Phablet màn hình 6 inch, pin 3.500 mAh, giá chỉ 2,2 triệu đồng - 2

Arbutus AR5 Pro thiết kế màn hình ấn tượng và hình dáng thu hút

Với độ mỏng của khung viền kim loại chỉ 5.1mm được cắt mép bằng công nghệ CNC nên cho ra sản phẩm tự như là một kiệt tác công nghệ bởi những đường nét rất tinh xảo.

Mặt hình cong thời thượng 2,5D

Tiên phong cho loại màn hình 2,5D, chính màn hình cong đã mang lại cho người dùng một trải nghiệm vô cùng mượt mà và nhanh nhạy cùng với một cảm giác lướt trên màn hình rất thích thú và không muốn rời xa..

Arbutus trình làng Phablet màn hình 6 inch, pin 3.500 mAh, giá chỉ 2,2 triệu đồng - 3

Màn hình cong 2.5D trang bị trên Arbutus AR5 Pro  thuộc loại màn IPS LCD có độ rộng 6.0 inch, độ phân giải 540 x 960 pixels, smartphone mang thương hiệu Arbutus  này có bề dày viền khung kim loại siêu mỏng chỉ có 5.1mm thông qua quá trình công nghệ cắt CNC, hơn thế nữa AR5 Pro lại được trau chuốt tỉ mỉ từng đường nét với 2 cạnh và 4 cạnh đều được bo tròn, nút tăng giảm âm lượng, jack tai nghe đều được bố trí vừa vặn tạo ra một hình dáng uyển chuyển và mang đến cảm giác thoải mái khi cầm tay.

Với sự thiết kế sáng tạo và tinh tế, Arbutus AR5 Pro càng trở nên thu hút tín đồ nhiều hơn mang đến một cảm giác thân thiện khi nhìn lần đầu tiên về smartphone trong sự kết hợp của 16 triệu màu đang được tích tụ bên trong màn hình.

Cấu hình Arbutus AR5 Pro

Việc đánh giá Arbutus AR5 Pro có cấu hình lý tưởng và tuyệt vời là hoàn toàn phù hợp bởi chú dế này được trang bị bộ xử lý đồ họa GPU: OpenGL ES 2.0 Mali-400 MP cùng với CPU Spreadtrum SC7731 xung nhịp 1.3GHz 4 Nhân, RAM 1GB và được chạy hệ điều hành Android 5.1 Lollipop, có bộ nhớ trong 8GB ROM. Với tất cả những gì đã được Arbutus trang bị cho AR5 Pro từ GPU đến ROM đã nêu ra, Arbutus AR5 Pro hoạt động mạnh mẽ vượt trội, vận hành tốt và tối đa đối với nhu cầu sử dụng của người dùng. 

Arbutus AR5 Pro sở hữu công nghệ camera đẳng cấp

Arbutus trình làng Phablet màn hình 6 inch, pin 3.500 mAh, giá chỉ 2,2 triệu đồng - 4

Ngoài việc sở hữu chiếc camera chính ở phía sau có độ rộng 8.0MP tiêu cự F2.2 hỗ trợ LED Flash và có camera trước là 2.0MP, smartphone AR5 Pro được tích hợp thêm công nghệ chụp ảnh UltraPixel tiên tiến nhất trong thời điểm hiện nay mang đến khả năng lấy nét cực cao dù đang chụp bằng camera sau hay đang ở chế độ selfies của camera trước đều cho ra những tấm ảnh sắc nét, chất lượng. Ngoài ra máy còn có khả năng quay phim mang và video call với hình ảnh trong sáng không bị mờ và rõ ràng chi tiết.

Arbutus trình làng Phablet màn hình 6 inch, pin 3.500 mAh, giá chỉ 2,2 triệu đồng - 5

Một chiếc điện thoại hội tụ đầy yếu tố yêu công nghệ như AR5 Pro như thế nhưng giá bán Arbutus AR5 Pro chỉ 2.150.000 tặng kèm thẻ nhớ 8G trị giá 150.000đ, bao gia cao cấp trị giá 250.000đ, kính cường lực trị giá 80.000đ vậy là tổng chương trình khuyến mãi trị giá 480.000đ với mức giá tầm trung này hoàn toàn vừa túi tiền người dùng trong thời buổi kinh tế khó khăn như hiện nay.

Hiện tại AR5 Pro đang có mặt khắp tất cả trên các hệ thống của hãng, Mọi thông tin về sản phẩm và nơi trải nghiệm xem tại đây: http://arbutus.com.vn/

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận