Bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone

Bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone

Bàn giao nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone

Ông Lê Nam Trà bàn giao các nhiệm vụ của Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty MobiFone cho ông Cao Duy Hải, Tổng giám đốc Tổng công ty MobiFone

Tham dự lễ bàn giao có Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải. Tại buổi lễ này, ông Lê Nam Trà đã chính thức ký văn bản bàn giao các nhiệm vụ của Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty và các nội dung thuộc công tác của Bí thư Đảng ủy và một số công việc đang triển khai của Đảng ủy Tổng công ty cho ông Cao Duy Hải, Phó Bí thư Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành viên, Tổng giám đốc Tổng công ty MobiFone.

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Phạm Hồng Hải khẳng định, Bộ TT&TT sẽ sớm kiện toàn tổ chức, nhân sự để MobiFone hoạt động ổn định. Thứ trưởng Phạm Hồng Hải cũng kêu gọi lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên MobiFone cần tiếp tục nêu cao truyền thống, đoàn kết một lòng, tập trung phát triển đầu tư mạng lưới, kinh doanh, hoàn thành tốt kế hoạch kinh doanh 6 tháng đầu năm, cũng như cả năm 2017 và những năm tiếp theo.

Trước đó, ngày 7/6/2017, Bộ TT&TT đã công bố quyết định điều chuyển Chủ tịch Hội đồng thành viên MobiFone Lê Nam Trà về công tác tại Văn phòng Bộ TT&TT từ ngày 6/6/2017. Cùng ngày, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn cũng giao Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Hồng Hải tạm thời phụ trách điều hành Hội đồng thành viên của MobiFone.

Phát biểu tại buổi trao quyết định này, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho rằng, đây là việc điều động cán bộ do yêu cầu công tác, trong đó có xét đến yếu tố hoàn cảnh cá nhân, gia đình của cán bộ. Việc điều động cán bộ từ các doanh nghiệp về các đơn vị Bộ TT&TT và ngược lại cũng là hoạt động được diễn ra thường xuyên. Dự kiến trong thời gian tới, Bộ TT&TT sẽ tiếp tục có sự phân công điều chuyển cán bộ phù hợp để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ mới.

Ngày 13/6/2017, Bộ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn cũng đã có buổi làm việc với MobiFone. Báo cáo với Bộ trưởng Trương Minh Tuấn và Đoàn công tác của Bộ TT&TT tại buổi làm việc, ông Cao Duy Hải, Tổng giám đốc Tổng công ty MobiFone cho biết, trong năm 2016, MobiFone vẫn đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, duy trì được tốc độ tăng trưởng ổn định. Trong 6 tháng đầu năm 2007, tốc độ tăng trưởng của MobiFone đạt 15% so với cùng kỳ 2016, đạt được 46% chỉ tiêu kế hoạch giao. Ông Cao Duy Hải khẳng định, ưu tiên số 1 hiện nay đối với Tổng công ty MobiFone là tập trung mọi nguồn lực hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2017. Trong tuần qua, lãnh đạo Tổng Công ty MobiFone đã trực tiếp làm việc với 9 công ty khu vực thuộc MobiFone để tháo gỡ khó khăn, điều chỉnh bổ sung các chính sách phù hợp với tình hình thực tiễn.

Phát biểu tại buổi làm việc, Bộ trưởng Trương Minh Tuấn đánh giá: Trước sức ép và sự cạnh tranh gay gắt của thị trường viễn thông trong giai đoạn hiện nay, cùng với sự bùng nổ của IoT và cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (cuộc cách mạng 4.0), MobiFone cần phải nhanh chóng chuyển mình từ một doanh nghiệp viễn thông truyền thống để sớm trở thành một doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam về cung cấp dịch vụ thông tin đa phương tiện với nền tảng là viễn thông, công nghệ thông tin, truyền hình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận