BBM lộ kế hoạch "thay máu" tại Indonesia

BBM lộ kế hoạch "thay máu" tại Indonesia

Cụ thể, với sự thay đổi lớn lần này, BBM sẽ được lột xác một cách toàn diện, tích hợp thêm nhiều tính năng như: thương mại điện tử, giải trí và dịch vụ tiêu dùng trong khi vẫn giữ bản sắc của mình là ứng dụng chat. 

Theo một nghiên cứu, BBM là ứng dụng chat phổ biến nhất tại Indonesia bên cạnh các thương hiệu khác như Whatsapp, Line, và Telegram. Tại đất nước “vạn đảo”, BBM hiện có hơn 63 triệu người dùng hoạt động mỗi tháng; 16,7 tỷ tin nhắn được gửi mỗi ngày. Đa số người sử dụng của nó là ở nhóm tuổi 18-24. Tại Indonesia, chỉ có 5 triệu người dùng BBM từ các thiết bị BlackBerry; 54,5 triệu người truy cập BBM trên Android, 3 triệu trên iOS.

BBM lộ kế hoạch

Trước đó, vào tháng sáu, Black Berry và tập đoàn truyền thông Emtek của Indonesia đã đạt được một thỏa thuận khai thác và kinh doanh BBM. Emtek hiện sở hữu các kênh truyền hình quốc gia và SCTV Indosiar, tập đoàn này cũng sở hữu NexMedia, một công ty truyền hình cáp thu phí. Việc hợp tác này sẽ đem đến rất nhiều lợi ích cho BBM tại Indonesia.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận