Cao đẳng FPT BTEC trao 200 suất học bổng tổng trị giá 4 tỷ đồng cho sinh viên

Cao đẳng FPT BTEC trao 200 suất học bổng tổng trị giá 4 tỷ đồng cho sinh viên

Cao đẳng FPT BTEC trao 200 suất học bổng tổng trị giá 4 tỷ đồng cho sinh viên

Các tân sinh viên khóa 1 Cao đẳng quốc tế FPT BTEC trong lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 tại TP.HCM.

Trường Cao đẳng quốc tế FPT BTEC vừa tổ chức lễ khai giảng đợt 1 khóa 1 năm học 2017 - 2018 tại TP.HCM, với sự tham dự của gần 200 phụ huynh cùng các tân sinh viên của trường. Lễ khai giảng đợt 2 sẽ được tổ chức tại Hà Nội vào ngày 5/9 tới.

Xuất phát từ định hướng chung của Tổ chức giáo dục FPT (FPT Education) là cung cấp cho sinh viên hành trang để sẵn sàng làm việc trên toàn cầu, ĐH FPT đã liên kết với Tổ chức giáo dục Pearson Edexcel cho ra mắt Cao đẳng quốc tế FPT BTEC vào ngày 13/3/2017.

Bà Lê Thị Hồng Hạnh - Giám đốc Cao đẳng quốc tế FPT BTEC Việt Nam chia sẻ: “Chú trọng vào việc đào tạo kỹ năng, nâng cao chuyên môn nghề nghiệp theo chuẩn đào tạo quốc tế trong suốt 2 năm học là điều mà BTEC FPT muốn định hướng cho các em sinh viên. Thay vì gò bó các em quá nhiều lý thuyết, sinh viên được thực hành nhiều hơn để sau khi tốt nghiệp sẽ có thể làm việc ngay mà không phải bỡ ngỡ”.

Cao đẳng FPT BTEC trao 200 suất học bổng tổng trị giá 4 tỷ đồng cho sinh viên

Ông Trần Ngọc Tuấn - Phó hiệu trưởng Đại học FPT phát biểu tại lễ khai giảng năm học 2017-2018 tại TP.HCM.

Theo Phó hiệu trưởng ĐH FPT Trần Ngọc Tuấn, việc đào tạo của FPT BTEC sẽ luôn gắn liền với các yêu cầu của doanh nghiệp. Trường sẽ tập trung trang bị cho các sinh viên các kiến thức, kỹ năng để có đủ năng lực phù hợp với doanh nghiệp.

Cao đẳng quốc tế FPT BTEC đào tạo nguồn nhân lực chất lượng trong thời gian 2 năm học. Chương trình đào tạo dựa trên nền kiến thức chuẩn Anh quốc và đội ngũ giảng viên đầy kinh nghiệm sẽ giúp các em sinh viên nắm có thể nhanh chóng nắm bắt được các kiến thức, có thể áp dụng ngay các kiến thức tại doanh nghiệp, tạo bước tiến vững vàng trong chuyên môn và sự nghiệp.

Cao đẳng FPT BTEC trao 200 suất học bổng tổng trị giá 4 tỷ đồng cho sinh viên

Tân sinh viên khóa 1 Cao đẳng quốc tế FPT BTEC nhận học bổng tại lễ khai giảng đợt 1 năm học 2017 - 2018.

Cũng ngay trong lễ khai giảng đợt 1, các tân sinh viên được nhà trường trao tặng học bổng “Học kỳ 0 đồng và hỗ trợ laptop”, trị giá mỗi suất gần 20 triệu đồng. Sự hỗ trợ này dành cho các em như một lời động viên khuyến khích tân sinh viên luôn nỗ lực học tập để có được những thành tích tốt nhất.

FPT BTEC kỳ vọng mở ra cơ hội lớn cho sinh viên Việt Nam tiếp cận với chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế với mức chi phí chỉ bằng 1/10 so với việc đi du học nước ngoài. Tổng học phí cho toàn bộ chương trình học tại FPT BTEC kéo dài 2 năm khoảng 80 triệu đồng. Ngoài ra tại trường, các em còn được học tập trong môi trường doanh nghiệp với lợi thế từ tập đoàn FPT.

Ngay sau lễ khai giảng, các sinh viên FPT BTEC sẽ tham gia “Ngày định hướng” nhằm tìm hiểu thông tin về các hoạt động học tập cũng như các quy định khi theo học tại trường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận