CEO Uber tạm vắng mặt, không rõ trong bao lâu

CEO Uber tạm vắng mặt, không rõ trong bao lâu

CEO Uber tạm vắng mặt, không rõ trong bao lâu

Kalanick viết trong email rằng những sự cố gần đây giúp ông nhận ra con người còn quan trọng hơn công việc và ông cần thời gian nghỉ ngơi để tưởng nhớ người mẹ của mình, cũng như tự xem lại bản thân và tập trung xây dựng một nhóm lãnh đạo đẳng cấp thế giới. Bà Bonnie Kalanick, mẹ của CEO Uber, mất do tai nạn vài tuần trước, trong khi bố của ông đang trong tình trạng nguy kịch.

Dù vậy, quyết định của Kalanick rõ ràng có liên quan đến những tiết lộ gần đây về văn hóa độc hại và quản lý yếu kém tại Uber. Ông thông báo tạm nghỉ đúng vào lúc Uber thông báo với các nhân viên về những gợi ý của hãng luật Covington & Burling về văn hóa và quản trị công ty sau cuộc điều tra các khiếu nại quấy rối tình dục và nhân sự khác.

Hãng tư vấn thay đổi mọi thứ từ hệ thống nhân sự đến dừng văn hóa tiệc tùng liên miên của Uber. Trong số này, Ban quản trị Uber cũng bỏ phiếu thống nhất tái phân bổ trách nhiệm của Kalanick cho các thành viên khác trong hàng ngũ quản lý cao cấp. Việc tìm kiếm Giám đốc điều hành có thể giải quyết nỗi lo này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận