Đặt vé Vietnam Airlines online thanh toán bằng ATM với giá từ 299.000 đồng

Đặt vé Vietnam Airlines online thanh toán bằng ATM với giá từ 299.000 đồng

Đặt vé Vietnam Airlines online thanh toán bằng ATM với giá từ 299.000 đồng

Khách hàng đặt vé trực tuyến tại website www.vietnamairlines.com có thể lựa chọn hình thức thanh toán ngay bằng thẻ ATM.

Vietnam Airlines vừa công bố triển khai chương trình khuyến mãi “Chào hè 2017” với nhiều mức giá vô cùng hấp dẫn dành cho giá vé các chặng bay nội địa, quốc tế. Vé ưu đãi được mở bán trong thời gian từ 13/03/2017 đến 26/03/2017 áp dụng cho các hành trình khởi hành trong khoảng thời gian từ 1/04/2017 đến 31/10/2017 và có sự khác biệt tùy theo từng chặng bay cụ thể.

Khuyến mại Chào hè 2017 là chương trình ưu đãi vé rẻ nhất trong năm của Vietnam Airlines. Theo đó, giá vé 1 chiều chặng nội địa chỉ từ 299.000 đồng. Giá vé khứ hồi chặng quốc tế từ Việt Nam đi Đông Nam Á chỉ từ 39USD, Giá vé khứ hồi từ từ Việt Nam đi Đông Bắc Á chỉ từ 49USD, Giá vé khứ hồi từ 249 USD cho các chặng đến Châu Âu, Úc. Giá vé chưa bao gồm thuế, phí và tùy thuộc vào tình trạng chỗ, các mức giá cao hơn có thể được áp dụng. Thông tin chi tiết về các loại giá vé và điều kiện áp dụng, tiêu chí và điều kiện thanh toán trực tuyến của Vietnam Airlines.

Khách hàng đặt vé trực tuyến tại website www.vietnamairlines.com có thể lựa chọn hình thức thanh toán ngay bằng thẻ nội địa Việt Nam của 15 ngân hàng bao gồm: Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, Techcombank, VIB, Eximbank, DongA Bank, ACB, MB, Sacombank, Maritime Bank, ABBank, VPBank, TPBank hoặc lựa chọn hình thức thanh toán sau bằng thẻ nội địa Việt Nam tại các kênh giao dịch như ATM, Internet Banking hoặc kênh quầy giao dịch của các ngân hàng, giao dịch được thực hiện thông qua kết nối với công thanh toán điện tử Napas của Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam. Với hình thức thanh toán sau, khách hàng có thể giữ đặt giữ chỗ và thanh toán trong vòng 12 giờ kể từ khi đặt chỗ và tối thiểu 12 giờ trước giờ khởi hành. Các ngân hàng phát hành thẻ tùy theo chính sách của mình có thể thu phí trên mỗi giao dịch thẻ của khách hàng.

Để thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines bằng thẻ nội địa khách hàng cần đăng ký tính năng thanh toán trực tuyến cho thẻ hoặc đăng ký dịch vụ Internet Banking để thanh toán trả sau tại các kênh giao dịch của Ngân hàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận