Đến lượt iPhone 6s "tuột giá không phanh"

Đến lượt iPhone 6s "tuột giá không phanh"

Tại Mỹ, ngay trước chiến dịch đặt hàng trước cho iPhone SE, nhiều nhà mạng đã giảm cực sốc cho iPhone 6s nhằm có thể bán đi những phiên bản còn tồn.

Nhà mạng Sprint được xem là kích cầu mạnh nhất khi giảm 50% gói cước cho hợp đồng 18 tháng với mức giá chỉ 46 USD. Sau 12 ký sử dụng, người dùng có thể thay đổi iPhone mới hơn nếu có nhu cầu.

iPhone SE, iPhone 6s, thị trường smartphone, Apple

AT&T áp dụng mức cước hàng tháng 97 USD, cho hợp đồng 24 tháng và được đổi mới khi kết thúc. T-Mobile sốc hơn khi áp dụng mức cước 92 USD/tháng và áp dụng đổi mới chỉ trong 10 tháng. Verizon vẫn trung thành với mức cước 102USD và không áp dụng thay thế thiết bị.

Trong khi thị trường quốc tế nhộn nhịp với chuyển biến của dòng đời sản phẩm Apple thì tại Việt Nam, sau iPhone 5, iPhone 6s chỉ giảm giá khá nhẹ tối đa vài trăm nghìn đồng. Hiện đang đứng ở con số từ 14 triệu - 19 triệu đồng tùy theo cửa hàng chính hãng hoặc xách tay.

Theo nhận định của Nhịp Sống Số, nhiều khả năng iPhone 6s và dòng cũ hơn sẽ tiếp tục hạ giá khi iPhone SE chính thức lên kệ thị trường vào cuối tháng này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận