Galaxy Note7 – Vũ khí thiện chiến nhất nửa cuối 2016 đã chính thức lộ diện.

Galaxy Note7 – Vũ khí thiện chiến nhất nửa cuối 2016 đã chính thức lộ diện.

Dàn khách mời khủng đón chào Galaxy Note7

Galaxy Note7 – Vũ khí thiện chiến nhất nửa cuối 2016 đã chính thức lộ diện - 1

Khung cảnh lộng lẫy tại buổi ra mắt Galaxy Note7 ở Việt Nam Tổng Giám đốc Công ty điện tử Samsung Vina - ông Kim Cheol Gi …

Quy tụ dàn khách mời khủng bao gồm người nổi tiếng trong các lĩnh vực giải trí, thời trang, điện ảnh là điểm đặc trưng của mỗi lần Samsung ra mắt smartphone mới của hãng. Lần này, sự kiện trình làng Galaxy Note7 đến giới mộ điệu Việt Nam có sự góp mặt của một số cái tên nổi cộm như ca sĩ Hà Anh Tuấn, nhà thiết kế Công Trí, diễn viên, người mẫu Kim Lý hay nữ ca sĩ - nhạc sĩ Tiên Tiên,…

Bên cạnh đó, buổi ra mắt Galaxy Note7 còn có sự tham gia của rất nhiều phóng viên, nhà báo đến từ các tạp chí và diễn đàn công nghệ uy tín trong cả nước. Chia sẻ về sự kiện, anh Nguyễn Xuân Thành, người sáng lập trang tin TechSign tỏ ra bất ngờ trước quy mô, mức độ hoành tráng cũng như ý tưởng độc đáo được Samsung áp dụng lần này. “Không gian và cách tổ chức sự kiện biến khách mời trở thành một người điệp viên thật sự. Ngoài ra, những điệp vụ khó nhằn được Samsung đưa ra để dẫn dắt câu chuyện về vũ khí bí mật mang tên Galaxy Note7 thật sự hấp dẫn”.

Cùng chung ý kiến với anh Nguyễn Xuân Thành, anh Lê Đỗ Ngọc Phát đến từ Zing gói gọn phần ra mắt Galaxy Note7 tại Việt Nam bằng những cụm từ như “tổ chức công phu”, “chương trình ngắn gọn, hợp lý nhưng sáng tạo”.

“Mượn hình ảnh một người điệp viên luôn phải đối mặt với nhiều thử thách khó nhằn để hoàn thành nhiệm vụ, Samsung đã rất khôn khéo trong việc luồn ghép hình ảnh vũ khí bí mật với sản phẩm mới Galaxy Note7. Trong cuộc sống thực, người dùng cũng gặp phải rất nhiều khó khăn trong công việc cũng như giải trí. Luôn nghĩ khác biệt để tìm ra hướng đi mới là lí do dòng Galaxy Note ra đời, điều đó được thể hiện hoàn hảo qua những thông điệp mà Samsung đã truyền tải ngày hôm nay”, anh Phát chia sẻ.

Khẳng định những dấu ấn thành công mới

Sự kiện ra mắt Galaxy Note7 lần này không thiếu những khoảnh khắc đặc biệt, từ khu vực check-in được giả lập theo việc quét mống mắt như trong các bộ phim trinh thám cho đến trang phục đen và kính đen đậm chất điệp viên được phát khi tham dự sự kiện.

Galaxy Note7 – Vũ khí thiện chiến nhất nửa cuối 2016 đã chính thức lộ diện - 2

Điều này được thể hiện thông qua rất nhiều hình ảnh mà khách mời đã hào hứng chia sẻ về quá trình mà họ đã hóa thân thành điệp viên trên trang Facebook cá nhân chiều ngày 10/8 vừa qua.

Galaxy Note7 – Vũ khí thiện chiến nhất nửa cuối 2016 đã chính thức lộ diện - 3

Chưa hết, không gian ra mắt Galaxy Note7 được trang hoàng lộng lẫy như một nơi huyền bí, xứng tầm trụ sở của các siêu điệp viên với nhiều công nghệ cao

Galaxy Note7 – Vũ khí thiện chiến nhất nửa cuối 2016 đã chính thức lộ diện - 4

Dưới sự điều khiển của Tổng Giám đốc Kim Cheol Gi, “vũ khí bí mật” dần lộ diện trước sự hồi hộp và hào  hứng của khán giả

Tuy nhiên, những điều trên chưa là gì so với màn trình diễn ấn tượng của Samsung khiến cho quang cảnh như một bộ phim hành động thật sự. Trên sân khấu trung tâm, Tổng Giám đốc Công ty điện tử Samsung Vina - ông Kim Cheol Gi có màn xuất hiện vô cùng đặc biệt bằng cách bước ra từ hình ảnh một chiếc trực thăng được giả lập như thật. Ngay sau đó, Galaxy Note7 xuất hiện đầy ấn tượng trên tay ông Kim Cheol Gi như một vũ khí bí mật của các điệp viên bí ẩn. Người đứng đầu Samsung Vina đã dõng dạc khẳng định: “Chúng ta cần vượt qua trở ngại, dám nghĩ lớn!”.

Cơn sốt chưa có dấu hiệu ngừng lại

Kết thúc sự kiện, Anh Nguyễn Hải Đăng - Báo điện tử ICTNews dành không ngớt lời khen cho Galaxy Note7 cũng như đưa ra dự đoán về tương lai tươi sáng của smartphone này: “Galaxy Note7 mang đến những trải nghiệm chưa từng có trước đây bằng những tính năng vô cùng hữu dụng. Với mức giá 18,99 triệu đồng, đi kèm với đó là cộng đồng người dùng Galaxy Note trung thành, Galaxy Note7 sẽ tiếp nối thành công như cách mà Samsung đã làm được với Galaxy Note5 hay mới đây nhất là Galaxy S7 và Galaxy S7 edge”.

Galaxy Note7 – Vũ khí thiện chiến nhất nửa cuối 2016 đã chính thức lộ diện - 5

Khách mời trải nghiệm trực tiếp những tính năng trên Galaxy Note7

Cùng dự đoán, Anh Bùi An đến từ HDVietNam nói rằng: “Không có lí do gì Galaxy Note7 sẽ không tạo nên sức hút mạnh mẽ trên thị trường smartphone nửa cuối 2016 tới đây. Nhiều người tin vào con số 7 may mắn trên Galaxy Note7 nhưng tôi lại không nghĩ vậy. Bản thân Samsung đã tạo ra một sản phẩm khiến người dùng buộc phải bỏ tiền ra để sở hữu ngay và con số đặt hàng tăng 300% so với Galaxy Note5 đã thể hiện điều đó.”

Một bất ngờ khác trong năm nay đó là người dùng Việt Nam sẽ được hưởng đặc quyền sở hữu Galaxy Note7 sớm cùng lúc với những thị trường lớn khác trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc… vào ngày 19/08 sắp tới đây, với 3 lựa chọn màu sắc là Đen Thạch Anh, Vàng Ánh Kim và Bạc Titan, giá 18,990,000 đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận