HMD Global mang ống kính Zeiss trở lại smartphone Nokia

HMD Global mang ống kính Zeiss trở lại smartphone Nokia

HMD Global mang ống kính Zeiss trở lại smartphone Nokia
Smartphone Nokia do HMD Global sản xuất sẽ lại mang trên mình thành phần quang học hàng hiệu Zeiss, hứa hẹn mang lại trải nghiệm chụp ảnh 'chất' hơn.

Ngày 6/7, HMD Global, công ty độc quyền khai thác thương hiệu Nokia cho điện thoại, máy tính bảng ngày đã chính thức ký kết quan hệ đối tác với ZEISS, hãng sản xuất ống kính hàng đầu của Đức.

Với mong muốn nâng cao chất lượng hình ảnh trên toàn bộ hệ thống từ phần mềm, dịch vụ, màn hình hiển thị và thiết kế quang học, sự trở lại của thương hiệu Zeiss trên smartphone Nokia cam kết phát triển tính năng hình ảnh theo tiêu chuẩn, đồng thời hướng đến chất lượng, sự tinh xảo và trải nghiệm chân thực cho người dùng.

Hợp tác giữa Zeiss và điện thoại Nokia bắt đầu hơn một thập kỷ trước và được xây dựng dựa trên niềm khát khao chung về cải tiến công nghệ cũng như mong muốn luôn đem đến những điều tốt nhất cho khách hàng. Trước đó, sự hợp tác giữa ZEISS và điện thoại Nokia đã mang đến những cải tiến công nghệ như smartphone trang bị cảm biến nhiều điểm ảnh đầu tiên trên thế giới và nhiều thiết bị cài đặt tiêu chuẩn hơn từ dòng điện thoại Nokia N-Series cho đến công nghệ hình ảnh PureView của Nokia. Sự hợp tác độc quyền này là một cam kết lâu dài trên nền tảng cải tiến công nghệ trong thời gian tới.

Đại diện HMD Global cho biết việc hợp tác với Zeiss là một phần quan trọng trong cam kết luôn đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của hãng. Sự hợp tác độc quyền với Zeiss chứng minh rằng HMD Global đang hợp tác với đối tác tốt để đem lại sự hoàn hảo trong mọi khía cạnh về thiết kế và lắp ráp smartphone, đồng thời cam kết với khách hàng đem lại trải nghiệm hình ảnh tối ưu nhất trên một chiếc điện thoại thông minh.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận