Huawei khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

Huawei khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

Huawei, chăm sóc khách hàng, trung tâm bảo hành, chăm sóc khách hàng đa kênh, trung tâm dịch vụ khách hàng, dịch vụ hậu mãi

Như một lãnh đạo tập đoàn này từng chia sẻ, Huawei đặt ưu tiên hàng đầu lên chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi. Đây được coi là bước đi nhằm hiện thực hóa mục tiêu đó tại thị trường Việt Nam.

Nếu như trước đây khách hàng phải chuyển sản phẩm đến các trung tâm bảo hành ủy quyền của Huawei để sửa chữa bảo hành, thì nay với mô hình chăm sóc khách hàng hoàn toàn mới, trung tâm sẽ không chỉ là nơi phục vụ bảo hành sửa chữa truyền thống, mà còn hướng dẫn khách hàng trải nghiệm các ứng dụng mới, đồng thời giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Được đặt tại số 463A-463B đường Trần Hưng Đạo (phường Cầu Kho, Quận 1, TP.HCM), Trung tâm dịch vụ khách hàng này có tổng diện tích mặt sàn gần 200m2, bao gồm các khu vực từ tiếp đón cho đến trải nghiệm sản phẩm..., giúp cho các khách hàng khi đến Trung tâm Dịch vụ Huawei sẽ nhanh chóng được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ của Huawei.

Huawei, chăm sóc khách hàng, trung tâm bảo hành, chăm sóc khách hàng đa kênh, trung tâm dịch vụ khách hàng, dịch vụ hậu mãi

Ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam cho biết: Chúng tôi đã quyết định chuyển từ hình thức ủy quyền dịch vụ bảo hành sang hình thức tự điều hành trung tâm bảo hành nhằm đảm bảo các khách hàng Huawei luôn được chăm sóc tốt nhất. Với sự xuất hiện của Trung tâm dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi có 3 hệ thống chăm sóc khách hàng cơ bản là trực tuyến, tự dịch vụ và trực tiếp; từ đó hình thành các giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh như bảo hành tận nơi, dịch vụ bảo hành hẹn giờ, VIP, giảm giá linh kiện và đổi mới sản phẩm".

Sắp tới, Huawei cũng sẽ thành lập 5 trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và trung tâm thứ hai tại TP. Hồ Chí Minh, với các chính sách bảo hảnh sản phẩm tốt nhất và đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho người tiêu dùng.

Đại diện Huawei cho biết: từ đầu năm nay đến tháng 10/2016, Huawei đã đưa ra thị trường toàn cầu hơn 100 triệu điện thoại thông minh, con số tương đương với tổng doanh thu của năm 2015, trong đó dòng P9 đóng góp hơn 6 triệu máy sau hơn 5 tháng bán hàng và 1,5 triệu máy Honor 8.

 

 

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận