iPhone 7 bình ổn giá còn 17 triệu hút khách.

iPhone 7 bình ổn giá còn 17 triệu hút khách.

Trái với những đồn đoán ban đầu thì giá iPhone 7 năm nay đã nhanh chóng về gần với giá trị thật chỉ sau 5 ngày có hàng tại Việt Nam và chính thức được bình ổn giá sau 10 ngày  được bán ra. Với mức giá khoảng hơn 17 triệu và những cải tiến đáng tiền, sản phẩm đang trở nên cực kỳ hút khách.

iPhone 7 bình ổn giá còn 17 triệu hút khách - 1

iPhone 7– Sản phẩm Hot nhất 2016

Lý do giá iPhone 7 nhanh chóng được bình ổn

Lý giải về mức giá của iPhone 7 chỉ khoảng hơn 17 triệu ở thời điểm hiện tại anh Nguyễn Quang Huy – Trưởng phòng Marketing Hệ thống siêu thị di động chính hãng TechOne chia sẻ: “Năm nay iPhone 7 có mặt khá sớm ở Việt Nam. Ngày 16.09 sản phẩm có hàng ở Mỹ thì tối hôm đó TechOne cũng đã có hàng để phân phối đến khách hàng, vì vậy không còn hiện tượng khan hiếm hàng khiến giá sản phẩm bị đẩy lên cao như nhiều năm trước.”

Điều lý giải này đã giải tỏa tâm lý cho rất nhiều khách hàng đang hoang mang, lo lắng về nguồn gốc của những chiếc iPhone 7 đang có giá khá hợp lý ở thời điểm hiện tại hay những đồn đoán của nhiều khách hàng cho rằng iPhone 7 năm nay bán “chậm” nên giá giảm nhanh. Với giá bán như hiện nay, khách hàng đã không còn phải trông chờ iPhone 7 hạ giá tiếp để mua vì đây đã là mức giá “không thể rẻ hơn” - mức giá tương đương với giá bán hiện tại ở các thị trường như Mỹ, Singapore.

Tại sao sức mua iPhone 7 lại tặng mạnh

Dù đã được đồn đoán rằng sức mua iPhone 7 năm nay sẽ không cao được như iPhone thế hệ mới các năm trước vì thiết kế, ngoại hình của iPhone 7/7 Plus và iPhone 6S/ 6S Plus không có nhiều khác biệt gì nhiều ngoài dải angten phía sau thân máy và phiên bản màu đen/đen nhám. Tuy nhiên, trái với mọi đồn đoán, doanh số iPhone 7 bán ra năm nay lại khá ấn tượng. Với chỉ với khoảng 17 triệu, giá của iPhone 7 đang chênh không đáng kể so với giá của iPhone 6s (Khoảng 13-15 triệu). Mà ở thế hệ mới này, cải tiến lại vượt trội hơn hẳn và mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Cụ thể:

iPhone 7 bình ổn giá còn 17 triệu hút khách - 2

Lượng khách hàng đến mua iPhone 7 tăng mạnh

Camera gần đến đẳng cấp của máy DSLR

iPhone 7 có khả năng zoom quang học 2X mà không giảm chất lượng như zoom kỹ thuật số. Máy dùng cảm biến lớn hơn tới 50%, ống kính khẩu độ f/1.8 và đèn flash 4 tone màu.

Đặc biệt, iPhone 7 đã trang bị camera trước lên đến 7 MP, chụp selfie tốt hơn và tự động chống rung.

Ở phiên bản Plus, camera kép với hai chức năng: một camera góc rộng và một camera tiêu cự dài (tele). Qua đó, iPhone 7 Plus sẽ nhận biết và phân tích được độ sâu trường ảnh, đưa ra các thuật toán xử lý để mang đến hiệu ứng "xoá phông" tương tự máy ảnh kỹ thuật số.

iPhone 7 bình ổn giá còn 17 triệu hút khách - 3

Ảnh chụp bằng Camera góc rộng của iPhone 7 Plus, tiêu cự 28mm, F1.8

Cấu hình khủng

iPhone 7 sở hữu chip A10 Fusion với 3,3 tỷ transitor, iPhone 7 nhanh hơn 40% so với chip A9, gấp đôi A8, tốt hơn trên iPad Pro nhưng tiết kiệm điện hơn 1/5 so với trước. Sức mạnh xử lý đồ hoạ gấp 240 lần so với thế hệ iPhone đời đầu.

Chống nước:

Không nằm ngoài xu hướng, Apple đã chính thức gia nhập sân chơi smartphone chống nước khi trang bị cho iPhone 7/7 Plus chuẩn chống bụi, chống nước IP67.

Pin khủng nhất trong tất cả các đời iPhone

iPhone 7 có thời gian sử dụng lâu hơn 2 tiếng so với iPhone 6S và iPhone 7 Plus có thời gian sử dụng lâu hơn 1 tiếng so với iPhone 6S Plus.

Với mức tiền và hiệu năng mang lại như vậy, rất dễ hiểu tại sao người dùng lại lựa chọn mua iPhone 7 và đặc biệt là 7 Plus và làm cho doanh số của sản phẩm tăng mạnh.

Hiện nay, iPhone 7/ 7Plus được bán tại TechOne với giá chỉ hơn 17 triệu và được hỗ trợ bảo hành 01 đổi 01 lên tới 12 tháng. Khách hàng quan tâm, vui lòng đến với Hệ thống di động chính hãng TechOne để được tư vấn, hỗ trợ và mua hàng.

iPhone 7 bình ổn giá còn 17 triệu hút khách - 4

Đặt hàng ngay tại đây

Tại sao bạn nên mua iPhone 7 tại TechOne:

Hệ thống siêu thị TechOne – Đại lý bán lẻ iPhone uy tín hàng đầu, cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt và dịch vụ vượt trội

Cam kết iPhone 7/7 Plus hàng chính hãng APPLE – Hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng nhái, hàng giả

Cam kết hoàn tiền 100% nếu giá tại TechOne đắt hơn các hệ thống bán lẻ khác có quy mô lớn tương đương ( Điều kiện sản phẩm còn nguyên seal, chưa kích hoạt)

Cam kết bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng

Ngoài việc được mua iPhone 7 giá rẻ nhất thị trường, Mua iPhone 7 tại TechOne ngay từ ngày hôm nay để có cơ hội mua siêu phẩm với giá chỉ 500k.

iPhone 7 bình ổn giá còn 17 triệu hút khách - 5

Chi tiết xem tại đây

Với khách hàng chưa có đủ điều kiện tài chính có thể cân nhắc phương án mua hàng trả góp với lãi suất 0% và thủ tục đơn giản.

Khách hàng cần tư vấn mua trả góp liên hệ ngay 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 2 và 3.

Techone, Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Thông tin chi tiết, xem tại: www.techone.vn.

Email: support@techone.vn.

Facebook: www.facebook.com/TechOne.com.vn.

Youtube: www.youtube.com/TechOneVN.

Mua hàng online : 0166.324.8888- 1900.6666 Ext 1.

Mua hàng trả góp : 0123.537.5555 - 1900.6666 Ext 2 và 3.

Hệ thống showroom :

Hà Nội:

113 Thái Hà, quận Đống Đa.

45 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm.

317 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy.

[Xem thêm]

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận