Khách hàng tố Lazada khuyến mãi ảo máy giặt Samsung

Khách hàng tố Lazada khuyến mãi ảo máy giặt Samsung

Khách hàng tố Lazada khuyến mãi ảo máy giặt Samsung

Chiếc máy giặt Samsung cùng loại với sản phẩm khách hàng Nguyễn Đức Trung đặt mua trên lazada.vn

Theo phản ánh của độc giả Nguyễn Đức Trung tới ICTnews, ngày 24/11/2017, khách hàng này đặt mua một chiếc máy giặt Samsung cửa trước 8,5kg tại lazada.vn (mã đơn hàng 363758735) với giá trị 13.879.000 đồng và được áp dụng mã giảm giá thêm 1 triệu đồng.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, ngày 25/11, phía Lazada đã xác nhận đơn hàng của khách hàng này và tiến hành thủ tục giao sản phẩm.

Tuy nhiên đến ngày 2/12/2017, qua kiểm tra tình trạng đơn hàng, khách hàng Nguyễn Đức Trung cho biết vẫn thấy thông báo "đang xử lý", hàng chưa đến nơi.

Đến hơn 15h cùng ngày, một nhân viên của Lazada bất ngờ gọi điện thông báo đơn hàng đã bị hủy mà không đưa ra lý do cụ thể, đồng thời tặng mã giảm giá 100.000 đồng (được áp dụng cho đơn hàng trên 1 triệu đồng) và mong khách hàng… thông cảm.

Phản ánh đến ICTnews, khách hàng Nguyễn Đức Trung cho biết không đồng ý với cách giải quyết này. Theo khách hàng này, lý do anh quyết định đặt mua chiếc máy giặt Samsung trên Lazada là do tại thời điểm anh so sánh với một đơn vị bán hàng khác thì thấy ở đây có giá bán rẻ hơn giá thị trường gần 4 triệu đồng.

Chính vì thế, với việc tự ý hủy đơn hàng không lý do, khách hàng cho rằng đây là hành vi khuyến mãi ảo của Lazada.

Ngày 4/12, khách hàng này tiếp tục điện lên số điện thoại chăm sóc khách hàng của Lazada 19001007 thì được một nhân viên trả lời lý do hủy đơn hàng là "hệ thống cổng thanh toán bị lỗi vào thời điểm đó nên không xác nhận thanh toán được" .

Đến ngày 5/12, một nhân viên khác lại thông báo cho khách hàng Nguyễn Đức Trung nguyên nhân khác là do “hết hàng " nên không đặt lại đơn hàng được nữa. Tuy nhiên, phía Lazada đã tăng mức đền bù bằng việc cung cấp cho 1 mã khuyến mãi giảm 10% tối đa 1 triệu đồng có thời hạn đến ngày 9/12/2017.

“Với việc hai nhân viên trả lời hai lý do hủy đơn hàng khác nhau, tôi nghi ngờ Lazada đã lừa dối người tiêu dùng. Tôi yêu cầu phía Lazada hoàn thành đơn hàng”, khách hàng Nguyễn Đức Trung nói.

Trao đổi với ICTnews ngày 5/12, đại diện Lazada cho hay trước khiếu nại của khách hàng Nguyễn Đức Trung, doanh nghiệp này đã “đưa ra hướng giải quyết thỏa đáng theo mong muốn của khách hàng”, khách hàng “đã đồng ý và hài lòng với phương án của Lazada”.

Tuy nhiên, khách hàng Nguyễn Đức Trung cho biết câu trả lời của Lazada không đúng sự thật, khách hàng vẫn không hài lòng với phương án khắc phục của Lazada và sẽ tiếp tục khiếu nại.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận