LG Display tham gia sản xuất màn hình OLED cho Apple

LG Display tham gia sản xuất màn hình OLED cho Apple

iPhone X

Điều này là hoàn toàn có cơ sở khi báo cáo từ The Investor mới đây cho biết LG Display đã giải quyết vấn đề này trong quá trình nộp hồ sơ pháp lý vào ngày 6/12. Mặc dù vậy, phía LG từ chối đưa ra các chi tiết về việc có thỏa thuận với Apple hay không.

Tuy thông tin từ LG khá mơ hồ nhưng điều này cho thấy dường như hai công ty đang thực hiện một thỏa thuận. Điều cũng không phải là quá ngạc nhiên khi Apple đã sử dụng màn hình LCD do LG Display cung cấp trên iPhone của hãng trong nhiều năm.

Theo báo Vnexpress, việc chọn lựa Samsung làm nhà cung ứng màn hình OLED cho iPhone X năm nay gần như là bắt buộc với Apple. Đây là công ty duy nhất đủ năng lực để đáp ứng số lượng tấm nền mà hãng này yêu cầu. Khi iPhone X mới bán ra, Samsung là nhà cung cấp duy nhất với bản hợp đồng 67 triệu tấm nền iPhone X mỗi năm.

Theo Công ty phân tích Counterpoint, Apple dự kiến ​​sẽ bán 130 triệu chiếc iPhone X trong năm tới khi mở rộng thêm một bản kích thước lớn hơn. Đây là lý do hãng cần thêm nhà cung ứng để đảm bảo đủ sản phẩm bán ra thị trường.

Tháng 11 vừa qua, LG Display tuyên bố đầu tư thêm 13,7 tỷ USD để sản xuất tấm nền OLED cho tivi và các thiết bị di động trong ba năm tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận