Lý do Arbutus bất ngờ giảm giá AR5 còn 1.950.000 đồng.

Lý do Arbutus bất ngờ giảm giá AR5 còn 1.950.000 đồng.

Ra mắt vào đầu tháng 07/2015, ARBUTUS AR5 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên thị trường smartphone Việt. Hiện tại, sản phẩm này vẫn giữ được doanh số cao và là sự lựa chọn của nhiều người dùng smartphone giá rẻ. Thế nên, việc ARBUTUS giảm giá AR5 khiến nhiều khách hàng không khỏi bất ngờ.

Đại diện hãng này cho biết: “Động thái ra sản phẩm mới, cũng như giảm giá bán của một số hãng là nguyên nhân khiến ARBUTUS phải hành động ngay. Chúng tôi hạ giá để quyết đấu với thị trường giá rẻ”.

Ở tầm giá dưới 2 triệu hiện nay, đại đa số các mẫu máy chỉ được trang bị màn hình bình thường trong khi ARBUTUS AR5 trang điểm cho mình bộ màn hình cong 2,5D, chính màn hình cong đã mang lại cho người dùng một trải nghiệm vô cùng mượt mà và nhanh nhạy.

Bạn Huy, sinh viên trường ĐH Công Nghệ - ĐHQGHN, là người đam mê công nghệ chia sẻ: Đến tận bây giờ tôi mới thật sự thấu hiểu vì sao smartphone công nghệ Nhật AR5 của Hãng ARBUTUS lại tạo nên cơn SỐT mãnh liệt và liên tục cháy hàng tại Việt Nam như vậy.

Là người rất kỹ tính khi chọn mua điện thoại, nên tôi tự xây dựng cho mình những tiêu chí rõ ràng để có thể quyết định chi tiêu cho thật sự hợp lý… Đó là: Điện thoại phải chất lượng bền bỉ, xử lý nhanh, kiểu dáng đẹp và có những tính năng tiện ích cần thiết hỗ trợ cho công việc của mình.

Lý do Arbutus bất ngờ giảm giá AR5 còn 1.950.000 đồng - 1

Tuy nhiên đối với smartphone ARBUTUS AR5 đã thật sự làm cho tôi vô cùng ấn tượng và kính nể sau khi tận mắt chứng kiến cảnh smartphone này vẫn sử dụng bền bỉ sau khi trải qua nhiều màn tra tấn được cho là quá sức đối với một chiếc smartphone có giá chưa đến 2 triệu đồng. Xem video màn tra tấn AR5 tại đây.

Tra tấn va đập khi AR5 được cho là sử dụng bằng khung thép bảo vệ

Khác biệt lớn giữa các smartphone khác trên thị trường là dùng khung nhôm thì ARBUTUS AR5 lại sử dụng chất liệu bằng Thép để làm khung viền bảo vệ cho thân máy, nên cho một độ bền bảo vệ cao bởi chất liệu Thép cứng cáp.

Lý do Arbutus bất ngờ giảm giá AR5 còn 1.950.000 đồng - 2

Cạnh khung viền góc của AR5 bị đập lên mặt đá với nhiều lực khác nhau nhưng hoàn toàn không bị móp và hề hấn gì. Giúp bảo vệ tuyệt đối khi smartphone này vô tình bị rơi rớt trên mọi địa hình

Dùng dao cứa và chặt vào màn hình ARBUTUS AR5 để tra tấn

Màn hình smartphone làđiều làm cho người dùng cảm thấy quan ngại nhất vì nó quyết định phần lớn vào tính hữu dụng của sản phẩm, không những thế mà giá trị của màn hình cảm ứng cũng không hề nhỏ nên hầu hết người mua luôn lo lắng và nơm nớm sợ khi nhỡ màn hình vô tình bị xước hay vỡ.

Lý do Arbutus bất ngờ giảm giá AR5 còn 1.950.000 đồng - 3

ARBUTUS AR5 được trang bị màn hình cong 2.5D cho độ hiển thị nét cao trong mọi điều kiện ánh sáng và được sản xuất bằng chất liệu cao cấp nên rất cứng cáp

Với chất liệu kính cong 2.5D cường lực cao cấp nhất hiện nay được Hãng ARBUTUS trang bị cho AR5 nên dễ dàng giúp chiếc smartphone này có thể chống chọi với những lực tiếp xúc tương tác mạnh mà không hề hấn gì. Thật vậy, sau khi nhìn tận mắt cảnh tra tấn có phần dìm hàng này thì không những tôi mà những người đã có mặt tại đó phải trầm trồ thán phục và thốt lên “Thật không thể tin nổi”.

Lý do Arbutus bất ngờ giảm giá AR5 còn 1.950.000 đồng - 4

Màn hình ARBUTUS AR5 được dùng như một cái thớt để thái chanh mà không để lại bất kỳ một vết xước dù là nhỏ nhất

Lý do Arbutus bất ngờ giảm giá AR5 còn 1.950.000 đồng - 5

Không chỉ thử bằng việc thái chanh mà nó còn được tra tấn bằng cách băm vằm nát bươm trái khổ qua này mà vẫn không bị hề hấn gì… Nếu bạn chưa tin những điều tôi chia sẻ trên đây thì hãy tận mắt chứng kiến khi xem CLIP bên dưới đã được chúng tôi ghi nhận lại. Xem video màn tra tấn AR5 tại đây

Đối với tôi, được tận mắt chứng kiến những điều như vậy quả thực đã quá đủ để có thể khẳng định được thế nào là chất lượng ARBUTUS AR5 mà giá bán chưa đến 2 triệu thì quá là hợp lý và hấp dẫn để chọn mua phải không nào… Chưa hết, theo Hãng ARBUTUS thì trong thời điểm này còn có chương trình khuyến mãi rất hấp dẫn với phần quà là kính cường lực siêu mượt, ốp lưng bảo vệ cao cấp.

Chi tiết thông số kỷ thuật về sản phẩm và nơi bán có thể tham khảo tại: http://arbutus.com.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận