Mua điện thoại “ xịn” với giá 0 đồng tại Viễn Thông A.

Mua điện thoại “ xịn” với giá 0 đồng tại Viễn Thông A.

Thông tin trên là sự thật 100%, chỉ có trong tháng OPPO tại hệ thống siêu thị điện thoại Viễn Thông A nhé! Tháng 11 là tháng khuyến mãi khủng nhân dịp cuối năm, OPPO và Viễn Thông A đã hợp tác để dành tặng những cơ hội vàng cho khách hàng có thể sở hữu sản phẩm công nghệ đỉnh cao mà không phải lo về giá cả.

Chỉ cần chọn một trong những dòng điện thoại sau: Neo 7s với giá 3.290.000 đồng, OPPO A37 với giá 3.690.000 đồng và OPPO F1s với giá 5,990,000 đồng hay F1 Plus 9,990,000 đồng, quý khách sẽ được trả góp sản phẩm không cần phải trả trước phần nào. Hoặc khách hàng vẫn có thể chọn lựa trả trước một phần, để được hưởng chế độ 0% lãi suất trả góp áp dụng cùng thời điểm.

Mua điện thoại “ xịn” với giá 0 đồng tại Viễn Thông A - 1

F1s – Chuyên gia selfie, camera trước 16MP. Giá chỉ 5,990,000 đồng

Không tốn tiền trước, lại còn được quà

Đây chính là bất ngờ tiếp theo mà OPPO và Viễn Thông A dành cho quý khách. Từ ngày 01/11 đến hết ngày 30/11/2016, bạn có đến 100 cơ hội để trở thành 100 khách hàng nhận ngay 100 voucher mua sắm trị giá 10 triệu đồng (tương đương tiền mặt, tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng) khi mua sản phẩm OPPO bất kỳ, lại còn được tiếp tục shopping tại hệ thống cùng với những voucher quà tặng đi kèm.

Ngoài 100 voucher 10 triệu cực hấp dẫn kể trên, khách hàng còn có thể sở hữu 100 xe đạp Fixed Gear thời trang cao cấp để cùng trải nghiệm với phương tiện di chuyển hiện đại và gọn nhẹ, giúp rèn luyện sự linh hoạt của chân với bộ nhông được bắt cố định vào đùm xe. Đây là loại xe đạp hiện đang được các bạn trẻ “săn đón”, nhờ vào những tính năng đặc biệt của xe khi chạy trên các bề mặt trơn nhẵn nhưng lại tạo cho người đi xe có cảm giác trở thành một thể thống nhất với xe đạp.

Mua điện thoại “ xịn” với giá 0 đồng tại Viễn Thông A - 2

Không chỉ có những phần quà bên trên, OPPO còn ưu đãi tặng cho khách hàng khi chọn mua “Chuyên gia selfie F1s” bộ quà tặng thời thượng gồm ốp lưng cá tính, gậy chụp hình tripod thời trang. Cùng với ưu đãi giảm 30% khi mua combo phụ kiện chính hãng của OPPO nữa.

Hãy nhanh chóng ra cửa hàng Viễn Thông A gần nhất để kiếm quà tặng tháng 11 ngay nhé. Đừng bỏ lỡ thông tin này, xem chi tiết tại: https://vienthonga.vn/

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận