Mua smartphone Nokia có cơ hội trúng xe máy Vespa

Mua smartphone Nokia có cơ hội trúng xe máy Vespa

Mua smartphone Nokia có cơ hội trúng xe máy Vespa

47 lượng vàng SJC đã tìm được chủ nhân may mắn trong đợt quay số lần 2

Đây là chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm nhằm tri ân các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm Nokia với tổng giá trị giải thưởng lên tới 46 tỷ đồng. Chương trình được khởi động từ ngày 15/12/2017, đến nay đã đi qua hơn một nửa chặng đường và thu hút được sự chú ý và tham gia đông đảo của khách hàng.

Ngày 23/1 vừa qua, HMD Global đã tổ chức lễ trao thưởng đợt 2 cho những khách hàng may mắn đã mua sản phẩm smartphone Nokia trong thời gian khuyến mãi tính từ ngày 15/12/2017. Tổng giá trị giải thưởng trong đợt trao giải lên tới 14 tỷ đồng.

Chị Nguyễn Thị Hoàng Va là một trong 22 khách hàng may mắn trúng giải nhất 1 xe máy Vespa, trong đợt quay số lần 2, chia sẻ: “Do nhu cầu công việc nên tôi có sắm một chiếc Nokia 2 vì biết đây là dòng máy với thời lượng pin khủng, có thể hoạt động tới 2 ngày. Tôi rất bất ngờ khi được thông báo là khách hàng trúng giải Nhất của chương trình khuyến mãi “Sắm Nokia. Bắt lộc thả ga”.

Theo HMD, Global chỉ còn 3 tuần nữa là kết thúc chương trình khuyến mãi. Để có thể có được những giải thưởng này, người dùng sau khi chọn mua một trong những dòng smartphone nổi bật của Nokia gồm: Nokia 2, Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 hãy giữ lại hóa đơn và thực hiện theo các bước để được tham gia dự giải thưởng.

Trước tiên là truy cập website của chương trình tại www.batlocnokia.com, sau đó điền đủ các thông tin gồm: số IMEI của máy, họ tên khách hàng, số điện thoại và thông tin khác.

Chương trình được áp dụng tại các đại lý chính hãng của Nokia trên toàn quốc.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận