MyStorage đã giành được giải thưởng 'Marketing sáng tạo và hiệu quả toàn châu Á'

MyStorage đã giành được giải thưởng 'Marketing sáng tạo và hiệu quả toàn châu Á'

Thành công của MyStorage trong việc áp dụng mô hình kho tự quản/kho mini đến gần hơn với người Việt nói riêng và người châu Á nói chung đã được ghi nhận bởi Giải thưởng "Marketing sáng tạo và hiệu quả". MyStorage đã thắng hai hạng mục phụ, "Kho tự quản độc lập tại Việt Nam" và "Kho kệ chung tại Việt Nam", bên cạnh những thành tích đã nói ở trên.

MyStorage anh 1

Do các hoạt động marketing nổi bật, MyStorage được công nhận trên phạm vi toàn châu Á.

Hiệp hội Kho lưu trữ châu Á (SSAA) tổ chức cuộc thi trên hàng năm để vinh danh những cá nhân và tập thể đã đóng góp đáng kể cho lĩnh vực lưu kho.

SSAA là một tổ chức phi chính phủ được thành lập vào năm 2014 với mục tiêu kết nối các chủ sở hữu, nhà đầu tư và nhà cung cấp trong ngành. Kể từ khi thành lập vào năm 2019, MyStorage đã tham gia vào cộng đồng SSAA và từ đó luôn tiếp thu, học hỏi và áp dụng các phương pháp phát triển kho tự quản/kho mini hiệu quả tại Việt Nam.

MyStorage anh 2

Cuối năm 2022, các thành viên SSAA tham quan một cơ sở kho lưu trữ ở Singapore.

MyStorage đã mở rộng tới 4 cơ sở kho lưu trữ ở khu vực TP.HCM và Đồng Nai sau 3,5 năm hoạt động, phục vụ hơn 1.700 khách hàng trong và ngoài nước. Từ 50% đến 80% doanh thu hàng năm, kể cả trong thời kỳ đại dịch, của đơn vị tăng trưởng ấn tượng.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng và đa dạng của cá nhân lẫn doanh nghiệp, đây cũng là đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp cả hai loại kho lưu trữ: kho tự quản và kho kệ chung.

MyStorage anh 3

Tại Việt Nam, MyStorage là công ty tiên phong cung cấp cả kho kệ chung và kho tự quản.

Trước khi chuyển sang lĩnh vực lưu trữ, ông Aric Austin, CEO của MyStorage, đã tích lũy nhiều kinh nghiệm và thành công nổi bật trong lĩnh vực quảng cáo. Do đó, việc phát triển thương hiệu bài bản và sáng tạo với ông cũng quan trọng như tăng trưởng và thúc đẩy doanh thu.

Đơn vị này đã thực hiện nhiều hoạt động tiếp thị đa kênh trong năm qua, bao gồm tiếp thị kỹ thuật số, tiếp thị truyền thông xã hội, quảng cáo ngoài trời và quảng cáo trên truyền hình,... Hội đồng SSAA đã đánh giá cao chiến lược địa lý hóa để tập trung vào đối tượng khách hàng trung đến cao cấp ở TP.HCM. Ba video từ chiến dịch "Quận nhà giàu cũng nhiều nỗi đau" của MyStorage đã được chọn để trình chiếu trong lễ trao giải vừa qua.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận