NgânLượng.vn ra mắt dịch vụ thanh toán thẻ liên kết Alepay Tokenization

NgânLượng.vn ra mắt dịch vụ thanh toán thẻ liên kết Alepay Tokenization

NgânLượng.vn ra mắt dịch vụ thanh toán thẻ liên kết Alepay Tokenization

Đại diện NgânLượng.vn nhận giấy phép cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán từ Ngân hàng Nhà nước.

Thông tin từ Công ty cổ phần Ngân Lượng (NgânLượng.vn) cho hay, ngày 9/5/2017, Cổng thanh toán này chính thức ra mắt dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ liên kết Alepay Tokenization tại địa chỉ www.alepay.vn, cho phép người mua liên kết thẻ hoặc tài khoản ngân hàng với website bán hàng hoặc ứng dụng di động của người bán để tự động trừ tiền thanh toán cho các giao dịch tương lai.

Dịch vụ này được kỳ vọng sẽ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm thanh toán đơn giản và thuận tiện như Uber hoặc Amazon, làm tăng doanh số cho các website bán hàng và ứng dụng di động tại Việt Nam.

Theo nghiên cứu của Business Intelligence thì tổng giá trị các đơn hàng mua sắm trực tuyến bị người mua bỏ dở trong năm 2016 lên đến 4,6 nghìn tỷ USD; trong đó 46% bỏ tại bước thanh toán, 39% bỏ tại bước nhập thông tin mua hàng. Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng người mua không hứng thú với việc phải tốn thời gian nhập quá nhiều thông tin, vì vậy các website và ứng dụng cần đơn giản hoá quy trình này để tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng thành công.

Điển hình là, chức năng “1-Click Checkout” của Amazon cho khách hàng lưu thông tin giao hàng và thẻ thanh toán để mua hàng các lần sau chỉ trong 1 Click chuột; hoặc nếu Uber không lưu thẻ để tự động trừ cước thì dịch vụ đi chung xe này sẽ khó khả thi trong thực tế vì khách hàng không đủ thời gian và kiên nhẫn để nhập thông tin thẻ thanh toán mỗi khi xuống xe.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận