Shopee: Số điện thoại bán ra trong sự kiện “12.12 Sale Sinh Nhật” có thể phủ kín 3 sân bóng đá

Shopee: Số điện thoại bán ra trong sự kiện “12.12 Sale Sinh Nhật” có thể phủ kín 3 sân bóng đá

80 triệu sản phẩm bán ra trong sự kiện “Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật” | Trên 80 triệu sản phẩm được bán ra trong 24 giờ sự kiện mua sắm online “Shopee 12.12”

Ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Vietnam cho biết, hướng đến năm 2020, Shopee sẽ tiếp tục nâng cao trải nghiệm mua sắm và khai thác toàn bộ tiềm năng phát triển của thương mại điện tử (Ảnh minh họa)

Báo cáo thương mại điện tử quý III/2019 của iPrice Group cho thấy, Shopee là trang thương mại điện tử có tổng lượt truy cập cao nhất trên thiết bị di động và máy tính trên toàn khu vực. Shopee cũng là ứng dụng được xếp hạng hàng đầu trong danh mục “Mua sắm” tính theo tổng lượt mua hàng trung bình hằng tháng của người dùng trên toàn Đông Nam Á.

Thông tin về kết quả đạt được trong sự kiện “Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật” năm nay, sàn thương mại điện tử Shopee cho biết, Shopee đã thiết lập kỷ lục mới với 80 triệu sản phẩm bán ra tại sự kiện mua sắm trực tuyến “Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật”, cùng hơn 80 triệu lượt người dùng truy cập vào Shopee.

Theo Shopee, có thể kể đến một số con số nổi bật trong sự kiện “12.12 Sale Sinh Nhật” như, số lượng tã giấy bán ra trong ngày 12/12 đủ cho 1 em bé dùng trong 12.002 năm; và số điện thoại bán ra trong sự kiện “12.12 Sale Sinh Nhật” có thể phủ kín 3 sân bóng đá.

Thống kê của Shopee cũng chỉ ra rằng, người dùng gia tăng mua sắm các mặt hàng tiêu dùng mỗi ngày trên ứng dụng Shopee. Các nhu yếu phẩm gồm có: nước tẩy trang, nước giặt quần áo và pin sạc dự phòng là các sản phẩm bán chạy nhất tại Việt Nam trong ngày 12/12 vừa qua.

Ngoài ra, người dùng có xu hướng tìm hiểu nhiều thông tin hơn trước khi có quyết định mua hàng. Đã có hơn 180.000 giờ phát trực tiếp trên tính năng “Shopee Live” trong suốt thời gian diễn ra sự kiện mua sắm “Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật”. Theo đó, người dùng tích cực tương tác với các thương hiệu và nhà bán hàng yêu thích của họ để tìm hiểu thông tin về các sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

80 triệu sản phẩm bán ra trong sự kiện “Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật” | Trên 80 triệu sản phẩm được bán ra trong 24 giờ sự kiện mua sắm online “Shopee 12.12”

Ông Pine Kyaw, Giám đốc điều hành Shopee Việt Namcho biết: “Qua từng năm, chúng tôi ghi nhận ngày càng có nhiều khách hàng tại các thành phố lớn, tỉnh thành lân cận cùng tham gia mua sắm và bán hàng với đa dạng sản phẩm trên ứng dụng Shopee. Shopee cam kết sẽ tiếp tục cải tiến để giúp trải nghiệm mua sắm trực tuyến trở nên đơn giản và dễ tiếp cận hơn với tất cả mọi người”.

Đại diện Shopee cũng cho rằng, thành công của sự kiện mua sắm “Shopee 12.12 Sale Sinh Nhật” cũng cho thấy sự gia tăng về niềm tin của người dùng đối với hoạt động mua sắm trực tuyến trên toàn khu vực. Người dùng ở các thành phố nhỏ đang truy cập các trang mua sắm trực tuyến nhiều hơn để bán hàng hoặc mua sắm mặc dù trước đây họ gần như không quan tâm đến. Tại Việt Nam, hoạt động mua sắm sôi nổi nhất diễn ra tại một số tỉnh, thành như Đà Nẵng, Hải Phòng và Đồng Nai. Một số sản phẩm bán chạy nhất phải kể đến là: chăn ga gối chần bông, áo dài và khay bánh mứt Tết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận