Từ 1/8/2018, kênh Thể thao Golf HD sẽ phát sóng trên truyền hình vệ tinh VTC

Từ 1/8/2018, kênh Thể thao Golf HD sẽ phát sóng trên truyền hình vệ tinh VTC

Việc bổ sung kênh thể thao Golf HD là một nỗ lực của VTC trong việc đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng của khách hàng đang sử dụng dịch vụ truyền hình VTC.

Từ 1/8/2018, kênh Thể thao Golf HD sẽ phát sóng trên truyền hình vệ tinh VTC

Các giải golf hấp dẫn sẽ phát sóng trên kênh Golf HD.

Kênh chương trình Thể thao Golf HD sẽ phát sóng các giải Golf hàng đầu thế giới: Ryder Cup, Asian Tour, European Tour, Golfing World,  chương trình về môn thể thao, các chương trình phổ biến kiến thức về Golf, các thông tin chọn lọc, đặc sắc về các giải Golf trong nước và quốc tế.trên hệ thống truyền hình số vệ tinh của VTC. Với những thông tin phong phú, cập nhật VTC đang nỗ lực đáp ứng nhu cầu thông tin, giải trí của khán giả xem truyền hình. Với nội dung chuyên biệt, hấp dẫn, chất lượng hình ảnh tuyệt vời, Thể thao Golf HD sẽ là nét chấm phá mới mẻ dành cho khán giả hâm mộ, muốn tìm hiểu, khám phá bộ môn thể thao quý tộc này.

Không như Bóng đá, môn thể thao Vua với hàng tỷ người hâm mộ hoặc các môn thể thao khác phô trương sức mạnh, sự dẻo dai, tính đối kháng và cạnh tranh mạnh mẽ, Golf được coi là môn thể thao trí tuệ, thể hiện đẳng cấp, sự tinh tế nhưng không kém phần thú vị với hơn 200 triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Hơn nữa, golf còn thu hút người chơi nhờ tính an toàn, ít gây chấn thương, luật chơi độc đáo, khó dự đoán kết quả và quan trọng là khung cảnh thiên nhiên của sân đấu cũng là một trong những yếu tố tạo nên tính thượng lưu và hấp dẫn riêng có của golf.

VTC tin tưởng rằng Thể thao Golf HD cùng với hơn 100 kênh truyền hình trong nước và quốc tế đặc sắc khác, trong đó 30 kênh độ nét cao HD trên hệ thống truyền hình vệ tinh VTC chắc chắn sẽ là điểm nhấn trong series các chương trình giải trí, mang lại những khoảnh khắc “sống cùng thể thao” dành cho khán giả Việt Nam.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận