Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay nhận giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn 2015

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay nhận giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn 2015

Giải thưởng  “Sản phẩm - dịch vụ, uy tín, chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2015” là giải thưởng thường niên có uy tín do Báo Người tiêu dùng kết hợp với VNPACO Media tổ chức, dưới sự bảo trợ của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Cuộc bình chọn nhằm mục đích cung cấp những sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng đến người tiêu dùng trong cả nước.

Ban Tổ chức chương trình đã thực hiện bình chọn trên 4.000 sản phẩm – dịch vụ được đề cử và nhận được 19.000 phiếu bình chọn, 56.000 ý kiến đánh giá trực tuyến. Ngoài người tiêu dùng trực tiếp bình chọn, tất cả các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh sản phẩm hàng hóa - dịch vụ tại Việt Nam đều có quyền tham gia bình chọn, đánh giá. Với các kết quả được bình chọn và công bố công khai, chương trình được đánh giá là sân chơi bình đẳng với phản hồi chính thức từ người tiêu dùng.

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay nhận giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn 2015

Lễ trao giải thưởng “Sản phẩm - dịch vụ uy tín, chất lượng do người tiêu dùng bình chọn năm 2015” diễn ra ngày 28/1/2016 tại Nhà hát lớn Hà Nội

Tại buổi lễ, Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay – sản phẩm dịch vụ của Công ty VTC Công nghệ và Nội dung số (VTC Intecom), trực thuộc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện Việt Nam VTC đã vượt qua hàng nghìn sản phẩm, dịch vụ được để cử trong suốt năm 2015 vừa qua để được vinh danh là sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng do người tiêu dùng bình chọn.

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay nhận giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn 2015

Đại diện VTC Intecom tham dự Lễ trao giải và đón nhận sự vinh danh của Ban Tổ chức

VTC Pay là Cổng thanh toán – Ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong công nghệ thanh toán NFC và QR Code, với thẻ Thành viên VTC Pay và các thẻ đồng thương hiệu với các đối tác khác, mở màn là Thẻ thanh toán taxi Long Biên – được phát hành bởi VTC Pay và hãng xe taxi Long Biên. Tiện ích này sẽ giúp người tiêu dùng trong tương lai không cần dùng đến tiền mặt hay mang theo quá nhiều thẻ ngân hàng mà vẫn có thể mua tất cả các sản phẩm dịch vụ, từ ăn uống đến đi lại, thể thao, giải trí học tập…

Chính thức đi vào hoạt động từ tháng 01/2009, trong suốt 07 năm qua, VTC Pay đã luôn lắng nghe, thấu hiểu nhu cầu của người tiêu dùng và doanh nghiệp để đưa lại những giải pháp thanh toán không tiền mặt an toàn, tiện lợi nhất. Điều này đã được minh chứng bởi các giải thưởng do các tổ chức uy tín tại Việt Nam và thế giới trao tặng như chứng chỉ PCI-DSS, chứng thư số EV-SSL, Giải thưởng Sao Khuê 2015, tham gia các triển lãm Quốc tế như Software Expo Asia 2016… Tới hôm nay, để ghi nhận những nỗ lực của VTC Pay trong việc phát triển vì một xã hội không tiền mặt, người tiêu dùng đã tin tưởng, bình chọn Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay là sản phẩm dịch vụ uy tín, chất lượng.

Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay nhận giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn 2015

Thời gian tới, VTC Pay sẽ nghiên cứu và phát triển thêm nhiều dịch vụ, tiện ích mới, nhằm đem đến cho khách hàng nhiều lợi ích hơn cùng các giải pháp thanh toán cả trực tuyến và offline đa dạng, với chất lượng dịch vụ cao nhất, đảm bảo nhất.

Chi tiết về Ví điện tử - Cổng thanh toán VTC Pay độc giả có thể tìm hiểu thêm tại website: https://pay.vtc.vn

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận