Viber tăng 15% lượng tương tác toàn cầu

Viber tăng 15% lượng tương tác toàn cầu

Viber tăng 15% lượng tương tác toàn cầu

Viber tiếp tục thử nghiệm nền tảng của Mixpanel để kiểm tra, lặp lại và cải thiện toàn bộ trải nghiệm của người dùng. Chiến lược phát triển sản phẩm dựa trên định hướng nhu cầu của người dùng này đã cải thiện nền tảng nhắn tin thêm 15% của một tỷ người sử dụng.

Nghiên cứu cho thấy ngày nay, các nền tảng nhắn tin lớn hơn 20% so với mạng xã hội và ứng dụng nhắn tin là cách phổ biến để mọi người kết nối với nhau trên toàn thế giới. Ngoài ra, các nền tảng này là môi trường tiềm năng cho các thương hiệu áp dụng các chiến lược để người dùng kết nối với họ.

Viber hợp tác với Mixpanel được hơn 3 năm. Đây là một công cụ thu thập và phân tích dữ liệu giống như Google Analytics. Nó giúp cho người quản trị nhìn thấy được người dùng đang sử dụng ứng dụng của mình với các thông tin như sau: họ đến từ đâu, dùng ngôn ngữ gì, thiết bị gì để truy cập, xem những trang nào, họ di chuyên giữa các trang như thế nào, lượng người xem trên từng trang là bao nhiêu.

Viber là ứng dụng gọi điện và nhắn tin qua nền tảng IP giúp kết nối mọi người – bất kể họ là ai, họ đến từ đâu. Với kết nối miễn phí và bảo mật, hơn 1 triệu người dùng trên toàn thế giới liên lạc với những người thân yêu của mình thông qua các cuộc gọi audio và video chất lượng cao, nhắn tin… Tất cả cuộc gọi và trò chuyện Viber đều được bảo vệ bằng mã hóa đầu cuối tích hợp, nên bạn có thể chắc chắn rằng các trò chuyện của bạn luôn bảo mật.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận