VietinBank lập “hat – trick” 2 năm liên tiếp tại Sao Khuê

VietinBank lập “hat – trick” 2 năm liên tiếp tại Sao Khuê

 Internet banking, Sao Khuê, VietinBank, Vietinbank iPay Mobile App, VietinBank iPay, sao khuê 2016, VietinBank eFAST Mobile App,
Đại diện VietinBank nhận danh hiệu Sao Khuê 2016 cho VietinBank iPay Mobile App

Sao Khuê là danh hiệu uy tín hàng đầu của ngành công nghiệp phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam. Các sản phẩm, dịch vụ được công nhận Danh hiệu Sao Khuê có chất lượng, hiệu quả vượt trội đã luôn được thị trường tin tưởng, chiếm lợi thế trong chọn lựa của khách hàng.

Ứng dụng VietinBank iPay trên thiết bị di động thông minh (VietinBank iPay Mobile App) nổi trội với hình thức tương tác mới, mở rộng thêm nhiều tính năng tiện ích cá nhân hóa, mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm các dịch vụ đa dạng. Với VietinBank iPay phiên bản Mobile, khách hàng được cung cấp đầy đủ các chức năng: Đăng nhập, xác thực bằng vân tay, giao dịch và đặt lịch giao dịch tới tài khoản ảo, quản lý tài chính cá nhân, đăng kí vay/trả nợ vay, đăng ký mở thẻ, thanh toán hóa đơn, thanh toán sử dụng QR code, gửi và tất toán tiết kiệm trực tuyến, dịch vụ Khách hàng ưu tiên và nhiều tiện ích vượt trội khác.

Dịch vụ VietinBank eFAST Mobile App là phiên bản mới mang tính đột phá của dịch vụ Internet Banking dành cho khách hàng doanh nghiệp (DN). Dịch vụ là trợ lý đắc lực cho kiểm soát viên, kế toán trưởng, chủ tài khoản DN, giúp khách hàng quản lý các giao dịch của DN mọi lúc, mọi nơi, an toàn và hiệu quả.

 Internet banking, Sao Khuê, VietinBank, Vietinbank iPay Mobile App, VietinBank iPay, sao khuê 2016, VietinBank eFAST Mobile App,
Ông Trần Công Quỳnh Lân - Phó Tổng Giám đốc VietinBank chúc mừng các phòng,ban VietinBank có sản phẩm đạt Sao Khuê 2016

Những dịch vụ ngân hàng điện tử của VietinBank vừa đem lại trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng vừa góp phần thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt. 2 dịch vụ “ngân hàng di động” góp phần tăng hiệu suất công việc, giúp việc quản lý tài chính cá nhân và tài chính DN của khách hàng trở nên dễ dàng. 

Được triển khai trên toàn VietinBank từ tháng 10/2014, Hệ thống cảnh báo sớm rủi ro tín dụng khách hàng (EWS) giúp nhận diện sớm các khách hàng suy giảm khả năng trả nợ; từ đó kịp thời triển khai các biện pháp ứng xử phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro và tổn thất cho ngân hàng.

Chỉ trong khoảng thời gian ngắn, các giải pháp mới triển khai đã góp phần to lớn trong việc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh của VietinBank. Từ đó, góp phần đưa thương hiệu VietinBank ngày càng lớn mạnh và đi đúng định hướng chiến lược, tầm nhìn của Ban Lãnh đạo. Những thành tích đáng tự hào về xây dựng và triển khai ứng dụng công nghệ trong hoạt động ngân hàng của VietinBank không chỉ được khách hàng hưởng ứng mà còn được giới CNTT đánh giá cao mà Sao Khuê 2016 là một minh chứng.

Năm 2015, VietinBank cũng có 3 Danh hiệu Sao Khuê cho các sản phẩm, dịch vụ:

1. Ứng dụng VietinBank iPay trên thiết bị di động thông minh (VietinBank iPay Mobile App): Tính năng đa dạng, giao diện được thiết kế đẹp mắt, đặc trưng. Dịch vụ thanh toán hóa đơn đa dạng, kết nối với hầu hết các nhà cung cấp điện/nước/viễn thông/di động… trên toàn quốc.

2. Hệ thống Quản lý tài sản nợ và có - VietinBank (VietinBank Asset and Liability Management System) là hệ thống quản lý hiện đại, cung cấp hệ thống báo cáo phân tích, cảnh báo. Đây là phần mềm do VietinBank tự xây dựng với nhiều chức năng tiên tiến, tiệm cận với thông lệ quốc tế, là một công cụ để đo lường rủi ro thanh khoản, rủi ro lãi suất theo chuẩn mực Basel II.

3. Dịch vụ thanh toán viện phí không dùng tiền mặt (HospitalCharge) là dịch vụ thương mại điện tử đón đầu thị trường hiện nay. Dịch vụ giúp cho việc thanh toán viện phí của bệnh nhân được thực hiện nhanh chóng, thuận lợi; đồng thời mang lại sự thuận tiện về thời gian, địa điểm và hình thức nộp viện phí cho bệnh nhân và người nhà bệnh nhân.

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận