Viettel mời con khách hàng VIP tham gia Trại hè vui vẻ

Viettel mời con khách hàng VIP tham gia Trại hè vui vẻ

Sáng nay, “Trại hè Viettel Vui Vẻ” khu vực miền Bắc đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Thể thao Viettel (quận Thanh Xuân). Tham gia trại hè có 200 em thiếu nhi là con em, người thân trong độ tuổi từ 8-15 của khách hàng thân thiết, gắn bó lâu năm với Viettel.

picsart_06-04-09.54.31.jpg

picsart_06-04-09.51.44.jpg

Đây là hoạt động chăm sóc khách hàng vào dịp hè thường niên của Viettel trong nhiều năm qua, tuy nhiên chương trình năm nay có format hoàn toàn mới. Thay vì tổ chức học kỳ trong quân đội “Em là chiến sỹ”, các con sẽ được tham gia trại hè kéo dài trong 1 tuần với các hoạt động thi đấu, rèn luyện thể chất trong môi trường thể thao thực sự… Vì thế đây cũng là dịp để các con phát huy tính độc lập, tự chủ, trau dồi kỹ năng sống để trưởng thành hơn nữa.

Hoạt động của trại hè bao gồm 3 nội dung chính. Với hoạt động thể thao, các con tự lựa chọn để gia nhập 1 câu lạc bộ mà mình yêu thích (bóng đá, bơi lội, bóng bàn, cầu lông) dưới sự dẫn dắt của các huấn luyện viên chuyên nghiệp đến từ Đại học Thể dục Thể thao. Đặc biệt, trong lĩnh vực bóng đá, các con sẽ được “ra sân” cùng với các danh thủ nổi tiếng như Nguyễn Hồng Sơn, Đặng Phương Nam, Đỗ Mạnh Dũng, Nguyễn Hải Biên, Nguyễn Cao Cường.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận