Acer Aspire 5 - laptop hội tụ các yếu tố “Mạnh - Bền - Đẹp”

Acer Aspire 5 - laptop hội tụ các yếu tố “Mạnh - Bền - Đẹp”

Trên thế giới có hàng trăm, hàng nghìn chiếc máy tính xách tay khác nhau. Mỗi chiếc máy đều nổi trội với những thế mạnh khác nhau để hỗ trợ làm việc và giải trí. Thế nhưng, đâu là thế hệ máy tính hội tụ tất cả những đặc điểm đó? Câu trả lời không đâu khác ngoài Acer Aspire 5.
Tiệm cận với sự hoàn hảo, Aspire 5 mang trong mình cấu hình mạnh mẽ cùng hiệu năng lớn. Những điều tuyệt nhất ta có thể tưởng tượng ở một chiếc laptop đều nằm trong đó. Tất cả đều ẩn dưới vẻ ngoài hào nhoáng và thanh lịch. “Mạnh - Bền - Đẹp” chính là những từ đơn giản nhất để miêu tả thiết bị.
“Mạnh”
Có một sự thật rằng bất kỳ người dùng nào cũng đều mong muốn một chiếc máy tính có cấu hình mạnh mẽ. Hiểu được điều này, Acer đã tích hợp bên trong Aspire 5 bộ vi xử lý Intel thế hệ 11 mới cực kỳ mạnh mẽ.
Acer Aspire 5 - laptop hội tụ các yếu tố “Mạnh - Bền - Đẹp” ảnh 1
Tính đến hiện nay, đây là laptop đầu tiên tích hợp CPU Intel thế hệ 11 với sức mạnh xử lý mạnh hơn 20% so với thế hệ trước. Với hiệu năng vượt trội, bạn có thể tự tin khai thác mọi tính năng đáp ứng cho hành trình của riêng mình. Có thể nói, việc sử dụng CPU Intel thế hệ 11 đã đưa Aspire 5 lên đứng hàng đầu.
Bên cạnh đó, việc được trang bị chuẩn Wi-Fi 6 mới nhất sẽ làm tăng tốc độ kết nối lên đến 4 lần so với các thế hệ trước. Hơn nữa, sự đồng bộ với Bluetooth 5.1 mới nhất càng làm hoàn hảo hơn trải nghiệm sử dụng Aspire 5 của bạn ở bất cứ đâu.
Tất nhiên, nhắc đến Acer thì ta không thể bỏ qua thời lượng sử dụng cực lâu. Aspire 5 mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn với thời lượng pin từ 7 đến 11h sử dụng liên tục. Từ đó, người dùng hoàn toàn có thể an tâm xử lý các tác vụ làm việc, học tập, giải trí với cường độ hợp lý.
“Bền”
Va đập là điều khó tránh khỏi trong quá trình chúng ta sử dụng laptop. Đáng buồn thay, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng của thiết bị và cả tuổi thọ của máy. Tuy nhiên đối với Aspire 5, bạn sẽ không còn mối lo ngại này nữa nhờ sự đầu tư đến từ chính Acer trong sản xuất thiết bị.
Acer Aspire 5 - laptop hội tụ các yếu tố “Mạnh - Bền - Đẹp” ảnh 2
Cụ thể, Aspire 5 mang thiết kế vỏ nhôm cứng cáp, cấu trúc chắc chắn từ bản lề, bàn rê cho đến bàn phím, từ đó tạo khả năng chịu va đập rất tốt. Chắc chắn những ai “dùng hao” đồ công nghệ nói riêng và người chuộng laptop sẽ rất vui mừng và sớm “tậu” em nó về đây!
“Đẹp”
Nhìn vào chiếc laptop này, “Đẹp” chắc chắn là điều mà người ta sẽ thốt lên đầu tiên. Nổi bật với khung nhôm vững chắc thế nhưng Aspire 5 lại chỉ nặng vỏn vẹn 1,46 kg và mỏng 17,95 mm, rất thích hợp cho mọi hoạt động làm việc, học tập, giải trí ở bất cứ đâu. Với sự lựa chọn đa dạng từ màu sắc, thiết bị hứa hẹn sẽ thể hiện được mọi nét cá tính của người sở hữu.
Acer Aspire 5 - laptop hội tụ các yếu tố “Mạnh - Bền - Đẹp” ảnh 3
Soi kỹ hơn vào chiếc máy này, ta thấy được sự hiện đại trong thiết kế. Viền màn hình của Aspire 5 được làm mỏng đúng với xu hướng hiện nay, cho không gian làm việc rộng rãi và thoải mái. Từ chiếc máy, ta như thấy được kỷ nguyên 4.0 nằm gọn bên trong: Tối giản mà thanh lịch, khung kim loại mà không thô, ngược lại còn rất sang trọng và tinh tế.
Không chỉ đẹp về thiết kế, giá của Aspire 5 cũng rất hợp lý. Với mức giá dao động từ 13 - 19 triệu đồng tuỳ thuộc vào cấu hình máy, chúng ta đã có thể sở hữu được sản phẩm đến từ Acer rồi.
Tổng kết
Với sự tổng hợp của “Mạnh - Bền - Đẹp”, Aspire 5 chính là sự lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ công nghệ am hiểu về thế hệ laptop hiện nay. Acer đã quả thực làm quá tốt trong việc tối ưu hoá các yếu tố tuyệt nhất có thể tìm thấy ở một chiếc máy tính xách tay và đưa nó vào trong Aspire 5.

QC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận