Acer Aspire V3-371: Siêu mẫu trong tầm giá sinh viên

Acer Aspire V3-371: Siêu mẫu trong tầm giá sinh viên

Ấn tượng đến từ thiết kế

Acer Aspire V3-371 ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với mặt lưng kim loại được sơn phủ nano 3 lớp cùng các họa tiết kiểu ma trận độc đáo, giúp tôn lên vẻ đẹp tinh tế sang trọng cho sản phẩm. Máy có thiết kế vuông vắn, cứng cáp với hai tùy chọn màu sắc trắng trang nhã và đen lịch lãm, đáp ứng gu thẩm mỹ của ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Acer Aspire V3-371: Siêu mẫu trong tầm giá sinh viên
Acer Aspire V3-371.

Nhưng đẹp thôi vẫn chưa đủ, Acer Aspire V3-371 còn sở hữu kích thước vô cùng nhỏ gọn với màn hình 13,3 inch và trọng lượng có thể nói là nhẹ nhất trong tầm giá, chỉ 1,49kg. Thân máy cũng chỉ dày 19,5mm ở chỗ dày nhất, còn ở phần rìa, nhờ thiết kế vát cong ở mặt dưới sản phẩm nên cảm giác rất mỏng, không hề thua kém các dòng laptop cao cấp.

Acer còn rất khéo léo khi đưa phần cánh quạt tản nhiệt ra phía sau máy, vì máy có kích thước mỏng nhẹ, nếu đặt ở cạnh bên sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến trải nghiệm người dùng. Nhờ vậy trong quá trình sử dụng người dùng gần như không hề cảm nhận được máy ấm lên.

Acer Aspire V3-371: Siêu mẫu trong tầm giá sinh viên
Acer Aspire V3-371 có kiểu dáng trang nhã.

Giải trí đỉnh cao với màn hình sắc nét, âm thanh sống động

Aspire V3-371 sở hữu màn hình 13,3 inch độ phân giải HD mang đến hình ảnh sắc nét. Công nghệ Active Matrix TFT Color LCDcho khả năng tái tạo màu sắc trung thực, sản phẩm còn được tích hợp khả năng chống chói giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong điều kiện ánh sáng mạnh.

Acer Aspire V3-371: Siêu mẫu trong tầm giá sinh viên
Máy trang bị màn hình HD 13,3 inch, hiển thị sắc nét trong mọi điều kiện môi trường ánh sáng.

Chất lượng âm thanh cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hướng đến trải nghiệm người dùng, hiểu được điều đó, Acer đã trang bị cho Aspire V3-371 âm thanh 2.0 cho âm lượng lớn, âm thanh sống động. Đi kèm là công nghệ Dolby Home Theater, người dùng có thể tùy chỉnh hiệu ứng âm thanh cho phù hợp với từng tác vụ nghe nhạc, chơi game, xem phim để mang lại trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Hiệu năng tốt, khởi động máy nhanh

Hiệu năng của Aspire V3-371 đủ đáp ứng tốt các nhu cầu cơ bản của người dùng như học tập, văn phòng; các tác vụ thường ngày như lướt web, xem phim, nghe nhạc… máy hoàn toàn chạy mượt mà. Với con chip Core i3-5005U, RAM 4GB cùng độ họa tích hợp Intel Graphics 5500 máy còn có thể chơi các game online như Liên Minh Huyền Thoại.

Acer Aspire V3-371: Siêu mẫu trong tầm giá sinh viên
Đây là mẫu laptop thích hợp cho nhu cầu làm việc, học tập lẫn giải trí.

Đặc biệt, Aspire V3-371 còn được trang bị thêm một ổ cứng SSD 8GB làm bộ nhớ đệm giúp máy khởi động rất nhanh, chỉ tầm 10 giây. Nhờ bộ nhớ đệm mà tốc độ truy xuất dữ liệu, khởi động ứng dụng cũng nhanh hơn những thiết bị chỉ có HDD truyền thống.

Đầy đủ kết nối, thời lượng pin ấn tượng

Mặc dù sở hữu thiết kế gọn nhẹ nhưng Acer Aspire V3-371 vẫn được trang bị đầy đủ kết nối cơ bản giúp người dùng dễ dàng kết nối laptop với các thiết bị ngoại vi như USB 2.0, USB 3.0, cổng HDMI, cổng mạng LAN, đầu đọc thẻ nhớ.

Một tính năng cực kỳ hữu ích là với cổng USB 3.0, Acer còn trang bị cho sản phẩm khả năng sạc cho thiết bị khác ngay cả khi tắt máy, như vậy chiếc laptop còn kiêm luôn khả năng cục sạc dự phòng trong trường hợp cần thiết.

Aspire V3-371 cũng được trang bị kèm một sợi cáp chuyển đổi từ HDMI ra VGA giúp người dùng dễ dàng xuất hình ảnh lên các thiết bị máy chiếu thông thường.

Acer Aspire V3-371: Siêu mẫu trong tầm giá sinh viên
Cáp chuyển HDMI sang VGA.

Để mang đến tốc độ Internet không dây tốt nhất, sản phẩm sử dụng công nghệ Wi-Fi MIMO, tức sử dụng hai anten bắt sóng Wi-Fi cho đường truyền ổn định và tốc độ cao hơn so với các sản phẩm không được trang bị công nghệ này.

Thời lượng pin của máy cũng rất ấn tượng với thời gian sử dụng liên tục lên đến 5-6 giờ với cường độ sử dụng cao trong khi các laptop phổ thông khác thường chỉ trụ được khoảng 3-4 giờ. Với nhu cầu nhẹ nhàng hơn như xem phim, văn phòng thì máy có thể trụ lâu hơn, hoàn toàn có thể đáp ứng tốt một ngày làm việc, học tập.

Thông số cấu hình chi tiết:

• CPU: Intel Core i3-5005U
• GPU: Intel HD Graphics
• RAM: 4GB DDR3L
• Ổ cứng: HDD 500GB + 8GB SSD
• Màn hình: 13,3 inch chuẩn HD (1.366x768 pixel)
• Trọng lượng: 1,49kg
• Pin: 4 Cell
• Máy cài sẵn Linux, tương thích tốt với Microsoft Windows 10
• Giá: 10,499 triệu đồng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận