Acer chính thức ra mắt hệ sinh thái gaming Predator tại việt nam

Acer chính thức ra mắt hệ sinh thái gaming Predator tại việt nam

Acer chính thức ra mắt hệ sinh thái gaming Predator tại việt nam ảnh 1
Hơn 40 năm qua, Acer đã không ngừng nghiên cứu, phát triển, tích hợp những công nghệ vượt bậc vào tất cả các thiết bị của mình và cho ra đời nhiều sản phẩm mới về IoTs, AI… đón đầu xu hướng công nghệ của tương lai. Đầu năm 2018, Acer chính thức cho ra mắt hệ sinh thái sản phẩm gaming mang thương hiệu Predator. Hệ sinh thái quy tụ đầy đủ tất cả những sản phẩm mà game thủ cần, từ màn hình, desktop và phụ kiện chơi game để phục vụ cho game thủ chuyên nghiệp hay những dòng laptop trải dài từ phân khúc siêu cao cấp đến phân khúc tầm trung dành cho game thủ thích di chuyển. Tất cả sản phẩm đều được đầu tư công nghệ tản nhiệt độc quyền, hoàn thiện đẹp, đem lại trải nghiệm tốt nhất cho game thủ kể cả khi sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, hãng đang mạnh mẽ triển khai dịch vụ bảo hành 3S1 - bảo hành 3 ngày kể cả thứ 7, chủ nhật duy nhất tại Việt Nam, 1 đổi 1 nếu quá 3 ngày dành cho tất cả các sản phẩm Gaming với mong muốn đem lại cho game thủ của mình nhiều đặc quyền hơn nữa.

Acer chính thức ra mắt hệ sinh thái gaming Predator tại việt nam ảnh 2
Sự kiện chính thức ra mắt hệ sinh thái, Predator – Đế Chế Trỗi Dậy được tổ chức ngày 31/03 tại sân khấu Lan Anh là sự kiện triển lãm đặc biệt hoành tráng nhất từ trước đến nay, không gian bài trí đậm chất gaming được bố trí một cách hợp lý cho game thủ trải nghiệm cảm giác như đang sống bên trong thế giới game ngoài đời thực với các khu trải nghiệm mô tả rõ nét. Tại triển lãm lần này, những sản phẩm mạnh nhất thế giới như Predator 21X, X34P, Orion 9000 sẽ được trưng bày bên cạnh các sản phẩm sở hữu chip mới nhất Helios 500, Nitro 5 2018 và nhiều sản phẩm nổi bật khác trong hệ sinh thái.

Acer chính thức ra mắt hệ sinh thái gaming Predator tại việt nam ảnh 3
Acer chính thức ra mắt hệ sinh thái gaming Predator tại việt nam ảnh 4
Acer chính thức ra mắt hệ sinh thái gaming Predator tại việt nam ảnh 5
Acer chính thức ra mắt hệ sinh thái gaming Predator tại việt nam ảnh 6
Acer chính thức ra mắt hệ sinh thái gaming Predator tại việt nam ảnh 7
Đặc biệt, kính thực tế ảo Acer Windows Mixed Reality được kết hợp bởi công nghệ AR và VR cũng sẽ xuất hiện tại sự kiện. Game thủ được hòa vào không khí cuồng nhiệt nhưng không kém phần kịch tính của những trận “battle” xuyên suốt sự kiện và giao lưu với các streamer đình đám nhất hiện nay: Hoàng Viruss, Pew Pew, Mixi Gaming, Xemesis, RIP113 cùng nhiều hoạt động hấp dẫn với tổng giá trị quà tặng lên đến 1 tỷ đồng. Có thể thấy, Predator – Đế Chế Trỗi Dậy, là một trong những triển lãm hệ sinh thái gaming lớn nhất Việt Nam 2018, và là lời tuyên bố hùng hồn của Acer trong việc muốn dành lại thị phần từ tay đối thủ.

Anh Tú

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận