Acer EK241Y: màn hình màu sắc đẹp nhất phân khúc gaming phổ thông

Acer EK241Y: màn hình màu sắc đẹp nhất phân khúc gaming phổ thông

Acer thiết kế cho màn hình EK241Y không những hướng tới đối tượng game thủ phổ thông mà còn hướng đến dân công sở hay thiết kế. Màn hình có vẻ ngoài sang trọng và thanh thoát, phù hợp với mọi góc máy trong văn phòng hay tại nhà. Phần chân đế vững chắc mang đến sự chắc chắn cho người dùng khi sử dụng. Màn hình được trang bị tấm nền 24 inch IPS tràn viền, độ phân giải FullHD mang lại khả năng hiển thị sắc nét cho bất kỳ mục đích sử dụng nào, dù làm việc hay chơi những tựa game nặng ký.
Acer EK241Y: màn hình màu sắc đẹp nhất phân khúc gaming phổ thông ảnh 1
Là màn hình gaming nhưng EK241Y cũng sở hữu khả năng hiển thị màu sắc chính xác tuyệt đối khi độ phủ màu đạt tới 102% sRGB. Với độ phủ màu như vậy, EK241Y rất phù hợp cho các tác vụ đồ họa đòi hỏi sự chính xác cao về màu sắc. Ngoài ra, dung sai màu của màn hình đạt đến Delta E<2 tương="" đương="" độ="" chính="" xác="" màu="" của="" các="" màn="" hình="" cao="" cấp="" hơn.="" điều="" này="" đảm="" bảo="" những="" ứng="" dụng="" cần="" độ="" chính="" xác="" màu="" cao="" từ="" những="" công="" việc="" thiết="" kế="" 2d="" đơn="" giản="" cho="" đến="" những="" tác="" vụ="" chỉnh="" sửa="" hình="" ảnh="" chuyên="" nghiệp="" hay="" đồ="" họa="" 3d,="" đều="" được="" acer="" ek241y="" xử="" lý="" mượt="" mà="" và="" chính="" xác.="" đối="" với="" việc="" giải="" trí,="" người="" dùng="" có="" thể="" tận="" hưởng="" hình="" ảnh="" chân="" thực="" hơn,="" sống="" động="" hơn,="" đảm="" bảo="" nhu="" cầu="" giải="" trí="" mãn="">
Màn hình EK241Y được trang bị tần số quét cao 75Hz và thời gian phản hồi chỉ 4ms giúp người dùng có thể thực hiện mượt mà các công việc, như các tác vụ văn phòng, đồ họa hay những tựa game cần tốc độ cao. Nhờ đó, game thủ sẽ có trải nghiệm gaming mượt mà mà không bị rách hay xé khung hình, dễ dàng giành được lợi thế ở những khoảnh khắc gay cấn.
Acer EK241Y: màn hình màu sắc đẹp nhất phân khúc gaming phổ thông ảnh 2
Các trang bị bảo vệ thị lực là tiêu chuẩn trên màn hình Acer EK241Y. Giống như những màn hình khác của Acer, EK241Y sở hữu công nghệ Bluelight Shield giúp lọc đến 80% lượng ánh sáng xanh phát ra từ màn hình. Đi kèm là công nghệ giảm nháy và công nghệ chống chói giúp bảo vệ mắt người dùng khi phải sử dụng trong thời gian dài.
Màn hình Acer EK241Y có giá bán lẻ 3.290.000 đồng tại các đại lý kinh doanh sản phẩm Acer trên toàn quốc. Thiết bị được hưởng Bảo hành 3S1 siêu nhanh của Acer: bảo hành nhanh trong vòng 3 ngày, kể cả Thứ 7 và Chủ Nhật, quá 3 ngày hãng sẽ đổi ngay một sản phẩm khác cho khách hàng. Với những ưu điểm này, màn hình EK241Y thực sự là một sản phẩm có hiệu năng trên giá thành tốt nhất trong phân khúc.

QC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận