Acer Nitro 5 là laptop trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ 11 đầu tiên tại Việt Nam, giá từ 23,49 triệu đồng

Acer Nitro 5 là laptop trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ 11 đầu tiên tại Việt Nam, giá từ 23,49 triệu đồng

Acer Nitro 5 là laptop trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ 11 đầu tiên tại Việt Nam, giá từ 23,49 triệu đồng ảnh 1
Nitro 5 vẫn thể hiện phong cách hiếu chiến đặc trưng với hai màu đen đỏ làm chủ đạo. Ở phiên bản mới năm nay, Nitro 5 được cách tân với hai đường sấm sét ở mặt A khiến cho chiếc laptop gaming này trở nên hiếu chiến hơn bao giờ hết. Bản lề được sơn màu đỏ trên nền đen tổng thể của máy giúp cho Nitro 5 có được ngôn ngữ thiết kế truyền cảm hứng cho các trận game nảy lửa. Acer Nitro 5 sở hữu đèn nền RGB bốn vùng, các phím WASD và cụm phím điều hướng được làm nổi bật. Bàn phím có hành trính phím cao và độ nảy tốt mang lại cảm giác chơi game phấn khích hơn.
Acer Nitro 5 là laptop trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ 11 đầu tiên tại Việt Nam, giá từ 23,49 triệu đồng ảnh 2
Hệ thống tản nhiệt tiên tiến của Acer Nitro 5 giúp nhiệt độ ổn định khi phải vận hành ở hiệu suất cao. Chiếc laptop được trang bị hệ thống tản nhiệt vượt trội gồm hai quạt và các ống đồng được bố trí hợp lý giúp cải thiện đến 25% hiệu suất tản nhiệt so với thế hệ trước. Điều này được tối ưu hóa một cách vượt bậc với công nghệ CoolBoost có khả năng tăng tốc độ quạt và làm mát CPU/GPU thêm 9%. Tất cả có thể tinh chỉnh được qua phần mềm NitroSense đi kèm theo máy.
Acer Nitro 5 mới đi kèm với bộ xử lý cao nhất lên đến Intel Core thế hệ thứ 11 và GPU GeForce GTX 1650. Máy được trang bị 512 GB SSD M.2 PCle (có thể nâng cấp tối đa tới 2TB SSD với 2 khe SSD M.2 và 2 TB HDD) và 8 GB RAM (có thể nâng cấp tối đa 32 GB RAM DDR4 3200MHz). Đây là chiếc laptop gaming đầu tiên được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 11 mới nhất lên kệ tại thị trường Việt Nam.
Acer Nitro 5 là laptop trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ 11 đầu tiên tại Việt Nam, giá từ 23,49 triệu đồng ảnh 3
Acer Nitro 5 là laptop trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ 11 đầu tiên tại Việt Nam, giá từ 23,49 triệu đồng ảnh 4
Máy sở hữu màn hình IPS Full HD 15,6 inch, tần số quét 144Hz và tốc độ phản hồi 3ms cho trải nghiệm chơi game mượt mà. Máy có đầy đủ cổng kết nối phổ thông, bao gồm: một cổng USB Type-C tốc độ cao hỗ trợ Thunderbolt 4, ba cổng USB 3.2 Gen 1, một cổng HDMI® 2.0 hỗ trợ HDCP, một jack cắm tai nghe 3.5 mm (hỗ trợ tai nghe có microphone tích hợp), một cổng Ethernet, và một cổng nguồn. Máy cũng sẽ bao gồm kết nối không dây KillerTM Wi-Fi 6 AX 1650i (802.11ax) và Killer Ethernet E2600 tăng tính ổn định và khả năng kết nối mạng trong những trận combat căng thẳng.
Laptop gaming Acer Nitro 5 mới hiện đã lên kệ tại thị trường Việt Nam với nhiều cấu hình khác nhau, giá bán lẻ khởi điểm từ 23,49 triệu đồng.

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận