Acer Swift 5 Air Edition: laptop trang bị chip Whiskey Lake đầu tiên tại Việt Nam

Acer Swift 5 Air Edition: laptop trang bị chip Whiskey Lake đầu tiên tại Việt Nam

Acer Swift 5 Air Edition phiên bản mới được trang bị bộ vi xử lý Whiskey Lake thế hệ mới nhất của Intel, và là mẫu máy tính xách tay đầu tiên được trang bị vi xử lý này tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh chip CPU mới, Acer Swift 5 Air Edition sẽ có thêm phiên bản màu Metal Grey trung tính, phù hợp với những đối tượng doanh nhân ưa thích sự sang trọng truyền thống.

Acer Swift 5 Air Edition: laptop trang bị chip Whiskey Lake đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1
Dù được trang bị vi xử lý mới nhất, trọng lượng của Swift 5 Air Edition vẫn không hề thay đổi – siêu nhẹ 940 gram. Có được điều này là do Acer đã trang bị cho Swift 5 Air Edition một thiết kế độc quyền, với phần vỏ được đặc chế từ hợp kim magiê-lithium cho tổng thể chiếc máy mỏng hơn nhưng vẫn đảm bảo độ bền mà không dễ bị biến dạng. Phần chiếu nghỉ tay của máy được làm bằng hợp kim magiê-nhôm mang lại sự tiện dụng khi cần dùng bàn phím và touchpad.

Với việc cập nhật cho Swift 5 Air Edition phiên bản mới sử dụng vi xử lý thế hệ mới nhất Whiskey Lake từ Intel, chiếc máy này mang lại trải nghiệm nhanh và mượt mà hơn ở các tác vụ phức tạp, cũng như thời lượng pin được cải thiện đáng kể. Bộ vi xử lý Intel Core i5-8265U và Core i7-8565U giúp cho Swift 5 Air Edition hoạt động mượt mà hơn các tác vụ văn phòng như Word, PowerPoint, lướt web đến giải trí cơ bản như nghe nhạc, xem phim trực tuyến, hình ảnh,…. Thời lượng pin lên đến 7 tiếng sử dụng liên tục và tối đa lên đến 10 tiếng, chiếc laptop pin lâu đủ để một doanh nhân có thể làm việc cả ngày mà không bị gián đoạn.

Acer Swift 5 Air Edition: laptop trang bị chip Whiskey Lake đầu tiên tại Việt Nam ảnh 2
Được trang bị màn hình cảm ứng đa điểm 14 inch, viền siêu mỏng chỉ 8,9mm, Swift 5 Air Edition giúp cho thao tác của chủ nhân dễ dàng hơn bao giờ hết. Người dùng có thể dễ dàng lướt trên màn hình này với hai ngón tay và zoom hình ảnh khi cần thiết. Một lợi thế nữa là màn hình của Swift 5 Air Edition được trang bị tiêu chuẩn là màn hình Full-HD IPS 99% sRGB, tiêu chuẩn cho hiển thị trên laptop viền mỏng cao cấp hiện nay. Công nghệ tấm nền màn hình IPS cho góc hiển thi lên tới 178 độ, điều này có nghĩa là người dùng không nhất thiết phải ngồi trực diện vẫn có thể trải nghiệm hết chất lượng của hình ảnh, rất phù hợp trong lúc dùng laptop làm việc nhóm hoặc trình bày ý tưởng.

Acer Swift 5 Air Edition: laptop trang bị chip Whiskey Lake đầu tiên tại Việt Nam ảnh 3
Mỏng nhẹ là thế nhưng Swift 5 Air Edition được trang bị đầy đủ tất cả các cổng kết nối tiêu chuẩn: USB Type-C, hai cổng USB 3.0 và HDMI. Bộ nhớ SSD 256GB SSD NVMe PCIe được gắn sẵn kèm với RAM 8GB DDR4, và có thêm một khe M.2 luôn sẵn sàng để có thể nâng cấp tối đa thêm 512GB SSD NVMe PCIe.Chiếc máy này cũng được tích hợp hệ thống bảo mật vân tay và phần mềm Window Hello tăng cường bảo mật thông tin người dùng. Hệ thống âm thanh Dolby Audio Premium và Acer True Harmony cũng được Acer tích hợp, mang đến không gian giải trí đỉnh cao với âm thanh trung thực.

Acer Swift 5 Air Edition: laptop trang bị chip Whiskey Lake đầu tiên tại Việt Nam ảnh 4

Swift 5 Air Edition phiên bản mới (SF514-53T) sẽ lên kệ tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 11 với giá bán lẻ dự kiến từ 25.990.000 VND tại tất cả các hệ thống kinh doanh sản phẩm Acer trên toàn quốc. Khách hàng mua Acer Swift 5 Air Edition sẽ được áp dụng chính sách bảo hành đặc biệt 3S1. Đây là chính sách bảo hành nhanh, trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và Chủ Nhật, nếu quá 3 ngày sẽ đổi 1 máy mới cho khách hàng với chất lượng tương ứng hoặc cao hơn.

Anh Vũ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận