Acer tung ra bản nâng cấp laptop gaming Predator Triton, Helios, và Acer Nitro 5

Acer tung ra bản nâng cấp laptop gaming Predator Triton, Helios, và Acer Nitro 5

 
Acer tung ra bản nâng cấp laptop gaming Predator Triton, Helios, và Acer Nitro 5 ảnh 1
Laptop Predator Triton 300 SE và Acer Nitro 5 đã được nâng cấp với vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 mới Bộ xử lý  H35-series, laptop Predator Triton 300 SE và Predator Helios 300 đã được làm mới với GPU NVIDIA GeForce RTX  30 Series — cùng với một loạt nâng cấp như tăng tần số quét màn hình và công nghệ tản nhiệt tốt hơn.
GPU NVIDIA GeForce RTX 30 Series, được xây dựng trên kiến trúc NVIDIA Ampere, tăng hiệu năng lên đến 2 lần, tăng hiệu suất đáng kể và giới thiệu công nghệ Max-Q thế hệ thứ ba cho thiết kế mỏng và nhẹ. GPU GeForce RTX 30 Series mang đến trải nghiệm chơi game tuyệt vời trên Cyberpunk 2077 và các tựa game hàng đầu khác, đồng thời cho phép người làm sáng tạo sản xuất ra nhiều nội dung khác nhau nhờ vào những ứng dụng GPU.
James Lin, Tổng Giám đốc, Máy tính xách tay, Kinh doanh Sản phẩm CNTT, Acer Inc cho biết: “Với tiên tiến của của quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 5 và các công nghệ tản nhiệt khác, chúng tôi rất hào hứng để mang thêm nhiều hiệu năng hơn vào dòng máy laptop gaming mỏng nhẹ Predator Triton của mình. Predator Triton 300 SE được trang bị bộ vi xử lý Intel Core H35-series thế hệ thứ 11 mới được thiết kế đặc biệt cho laptop gaming siêu di động và GPU NVIDIA GeForce RTX 30 Series, thời lượng pin lên đến 10 tiếng.”
Predator Triton 300 SE – Cả tấn hiệu năng trong thân hình mỏng nhẹ

Acer tung ra bản nâng cấp laptop gaming Predator Triton, Helios, và Acer Nitro 5 ảnh 2

Chỉ 17,9 mm, thế hệ mới của chiếc laptop Predator Triton 300 SE (PT314-51s) cho phép người dùng chơi các tựa game mới nhất mọi lúc mọi nơi. Chiếc laptop gaming nặng chỉ 1,7kg được trang bị bộ xử lý Intel Core  i7 H35-series thế hệ thứ 11, đạt tốc độ lên đến 5 GHz cho hiệu năng cực mạnh và GPU NVIDIA® GeForce RTX™ 3060. Hệ thống làm mát bằng quạt kép bao gồm quạt AeroBlade 3D thế hệ thứ 5 mới nhất và công nghệ luồng gió xoáy Vortex Flow luôn giữ cho nhiệt độ luôn ở mức kiểm soát được trong quá trình chơi game nặng. Quạt Aeroblade 3D thế hệ thứ 5 hoàn toàn bằng kim loại giúp tăng lượng khí vào trong máy, dẫn đến hiệu suất tản nhiệt tăng 10% so với thế hệ trước. Công nghệ luồng gió xoáy Vortex Flow là một thiết kế nhằm mục đích tạo ra luồng khí động học đi qua các linh kiện bên trong máy, bao gồm các ống dẫn nhiệt, khe thoát nhiệt và và hệ thống quạt kép giúp tăng cường khả năng làm mát trên CPU, GPU và các thành phần linh kiện quan trọng khác.

Acer tung ra bản nâng cấp laptop gaming Predator Triton, Helios, và Acer Nitro 5 ảnh 3
Dù chơi game hay xem phim, các game thủ sẽ đều đắm chìm vào màn hình FHD 14 inch của Predator Triton 300 SE với tần số quét 144 Hz và được bao quanh bởi ba viền màn hình siêu mỏng. Thời lượng pin 10 tiếng cung cấp cho người dùng khả năng trải nghiệm đủ một ngày. Bàn phím RGB 3 vùng có đèn nền giúp tăng cường trải nghiệm chơi game. Hệ thống âm thanh DTS:X Ultra mang đến sự hứng thú trong suốt quá trình chơi game căng thẳng. Ngoài việc trang bị Intel Killer Wi-Fi 6 AX1650, chiếc laptop Predator Triton 300 SE sở hữu đầy đủ các cổng kết nối, bao gồm Thunderbolt™ 4, USB 3.2 Gen 2 và HDMI. Phần mềm PredatorSense và phím nóng Turbo cho phép người chơi kiểm soát toàn bộ hệ thống theo thời gian thực đối với tốc độ quạt, cho phép người dùng chọn các chế độ quạt khác nhau tùy theo nhu cầu.

Predator Helios 300 – Nhanh và linh hoạt

Acer tung ra bản nâng cấp laptop gaming Predator Triton, Helios, và Acer Nitro 5 ảnh 4

Predator Helios 300 (PH315-53) đã được nâng cấp, trang bịGPU NVIDIA GeForce RTX 3080 mới nhất và bộ nhớ DDR4 lên đến 32 GB giúp game thủ chinh phục mọi tựa game hiện nay. Laptop được trang bịmàn hình IPS tần số quét 240 Hz với thời gian phản hồi 3 ms, cho phép hình ảnh được hiển thịmượt mà mà không bịgiật hay xé khung hình. Hệ thống âm thanh DTS:X Ultra và âm thanh vòm giả lập 3D cho phép trải nghiệm tuyệt hảo. Chiếc laptop được trang bịhai quạt tản nhiệt, bao gồm một quạt AeroBlade 3D, kết hợp công nghệ CoolBoost độc quyền của Acer cho phép các quạt được tùy biến giúp làm mát toàn hệ thống.
Acer Nitro 5 — Thỏa sức chiến game
Nitro 5 trước đây luôn hướng tới việc tối đa giá trị mà người dùng bỏ ra để sở hữu và thế hệ này thực sự chiếm lĩnh phân khúc nhờ sức mạnh tổng hợp của bộ vi xử lý Intel Core H35-series thế hệ thứ 11, GPU NVIDIA GeForce GTX và lên đến 32 GB RAM DDR4. Những thông số kỹ thuật này mang lại cho người dùng tất cả sức mạnh cần thiết để chơi game mượt mà trên các tựa game phổ biến nhất. Đối với các tình huống cần sự yên tĩnh hoặc cần thêm hiệu năng, ứng dụng NitroSense được tích hợp sẵn cung cấp cho người dùng một phương tiện thuận lợi để kiểm tra nhiệt độ hệ thống, điều chỉnh tốc độ quạt và hơn thế nữa.

Acer tung ra bản nâng cấp laptop gaming Predator Triton, Helios, và Acer Nitro 5 ảnh 5

Về vẻ ngoài, Acer Nitro 5 được trang bịbợ vỏ tinh tế hơn nhưng không kém phần hầm hố, viền màn hình mỏng hơn cho phép tỷ lệ màn hình so với thân máy là 80%. Màn hình của thiết bị mang đến trải nghiệm chơi trò chơi không bị bóng mờ với tần số quét 144 Hz và thời gian phản hồi 3 ms, độ sáng 300-nit. Hệ thống tản nhiệt của Nitro 5 được Acer cải tiến đáng kể giúp đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định. Ngoài hệ thống quạt kép và thiết kế 4 khe thoát nhiệt, công nghệ Acer CoolBoost tăng tốc độ quạt lên 10% và làm mát CPU/GPU 9% so với chế độ tự động.
Acer Nitro 5 được trang bịcổng nguồn ở đằng sau máy, ngoài ra còn được trang bịcổng USB Type-C Thunderbolt 4 và Intel Wi-Fi 6 (Gig+) cải thiện khả năng kết nối. Bàn phím có đèn nền RGB 4-vùng, người dùng có thể tùy chỉnh cho phù hợp sở thích cá nhân.

Acer tung ra bản nâng cấp laptop gaming Predator Triton, Helios, và Acer Nitro 5 ảnh 6

Giá bán lẻ
Laptop Predator Triton 300 SE (PT314-51s) có giá bán lẻ từ 1,399.99 USD.
Laptop Predator Helios 300 (PH315-53) có giá bán lẻ từ 1,249.99 USD
Laptop Acer Nitro 5 có giá bán lẻ từ 999 EUR.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận