Acer Việt Nam giới thiệu loạt sản phẩm laptop gaming cao cấp Intel Core 13th Gen tại Thế Giới Di Động

Acer Việt Nam giới thiệu loạt sản phẩm laptop gaming cao cấp Intel Core 13th Gen tại Thế Giới Di Động

Vừa qua, Acer đã cùng với Intel tổ chức một sự kiện giới thiệu dòng sản phẩm laptop gaming cao cấp dùng bộ vi xử lý Intel Core 13th Gen tại một cửa hàng Thế Giới Di Động tại 359 Lê Văn Sỹ, phường 1, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh. Sự kiện ra mắt sản phẩm này còn có sự góp mặt của Pro-Gamer Optimus càng khiến cho những khách hàng hâm mộ tăng phần thích thú và có những trải nghiệm thực tế với sản phẩm.

acer_gioi_thieu_lap_top_su_dung_intel_core_13th_gen_1.jpg

Nổi bật nhất trong sự kiện ra mắt sản phẩm lần này là laptop gaming cao cấp Predator Helios trang bị bộ vi xử lý Intel Core HX thế hệ 13 kết hơp cùng card đồ hoạ rời NVIDIA GeForce RTX 4080 mang tới những trải nghiệm vượt trội dành cho game thủ và những người dùng cần một sản phẩm xử lý các tác vụ đồ hoạ nặng. 

Nói về thiết kế, Predator Helios 16 và 18 đều có ngoại hình sang trọng và phá cách giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, tính thẩm mỹ cũng là chi tiết được Acer nhắm tới. Bộ vi xử lý Intel Core HX Gen 13 sử dụng kiến trúc lai được cải tiến giúp gia tăng xung nhịp cũng như số lượng E-Core. Xung nhịp có thể đạt được tới mức 5,6 GHz và tổng số nhân/luồng lên tới 24 nhân/32 luồng. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng được trải nghiệm cỗ máy có sức mạnh tương đương một PC.

acer_gioi_thieu_lap_top_su_dung_intel_core_13th_gen_4.jpg (227 KB)

Xét về khía cạnh hiển thị, cả hai sản phẩm laptop cao cấp Acer Predator Helios 16 và 18 đều sử dụng màn hình 2K+ IPS với tần số quét 240 Hz cùng công nghệ NVIDIA Advanced Optimus nhằm mang tới trải nghiệm chơi game, xem phim và hiển thị nội dung ấn tượng. Đi kèm với đó là hai quạt làm mát kim loại cải tiếng dạng Vector và hiệu ứng làm mát tới từ lớp keo tản nhiệt kim loại lỏng. 

Ngoài ra, Acer Trion 14 - một sản phẩm được ví như "Kiệt tác Gaming" cũng được giới thiệu tại sự kiện này bên cạnh hai dòng sản phẩm cao cấp Predator Helios. Acer Predator Triton 14 có thiết kế mỏng nhẹ, trang bị CPU Intel 13th Gen và GPU RTX 40 Series. Người dùng có thể nâng cấp tối đa lên 32 GB RAM và sản phẩm này cũng sở hữu hệ thống tản nhiệt cao cấp giúp gia tăng hiệu năng.

acer_gioi_thieu_lap_top_su_dung_intel_core_13th_gen_2.jpg (404 KB)

Sản phẩm được ví như "Laptop Gaming Quốc Dân" - Acer Nitro 2023 cũng được trưng bày tại sự kiện lần này. Dòng Acer Nitro 2023 đã có nhiều thay đổi về mặt thiết kế và sở hữu màn hình diện tích lớn hơn 5% so với phiên bản trước đây. Tốc độ làm mới cũng được nâng lên 165 Hz và đi kèm với bàn phím đèn nền RGB 4. 

Chưa dừng lại ở đó, Acer Aspire 7 cũng được giới thiệu tại sự kiện. Sản phẩm này trang bị vi xử lý Intel Core 13th Gen với hỗ trợ nâng cấp RAM lên tới 32GB. Sản phẩm cũng cho khả năng hiển thị xuất sắc với màn hình 15,6 inch viền mỏng độ phân giải Full-HD.

acer_gioi_thieu_lap_top_su_dung_intel_core_13th_gen_3.jpg (803 KB)

Sự kiện lần này đặc biệt có sự góp mặt của Pro-Gaming Optimus và người dùng có thể tham gia giao lưu và trải nghiệm chơi game "solo" 1-1- trên các dòng máy gaming cao cấp của Acer. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận