Alienware trình làng các thiết bị gaming ngoại vi được cải tiến

Alienware trình làng các thiết bị gaming ngoại vi được cải tiến

Đầu tiên, Bàn phím Alienware gaming không dây ba chế độ cơ học cho phép kết nối theo ba cách: USB-C không dây 2,4 GHz (bao gồm bộ mở rộng khóa), Bluetooth 5.1 hoặc cáp paracord USB-A đến USB-C có thể tháo rời.​ Bàn phím sử dụng công tắc Cherry MX Red (với vòng đời 100 triệu lần khởi động), một công tắc và nút xoay có thể lập trình, anti-ghosting và N-key rollover. Bàn phím có giá khởi điểm 290 USD và sẽ ra mắt tại Hoa Kỳ và Trung Quốc vào ngày 14 tháng 4 và trên toàn cầu vào ngày 19 tháng 5.

nghenhin_alienware_2.png (898 KB)

Bàn phím gaming Tenkeyless có dây là kiểu bàn phím cơ mỏng và nhỏ gọn hơn. Nó cũng sử dụng công tắc Cherry MX Red, keycaps PBT double-shot, anti-ghosting và N-key rollover. Bàn phím có một tuyến cáp tích hợp ở mặt dưới cho phép định vị bàn phím về phía bên trái, bên phải hoặc ở giữa, tùy thuộc vào cách thiết lập (và một cáp USB có thể tháo rời). Thiết bị hỗ trợ ánh sáng RGB trên mỗi phím với 16,8 triệu màu và có thể mua với giá 160 USD.

Alienware cũng đã công bố Tai nghe gaming không dây chế độ kép, kết nối với PC bằng khóa USB-C đi kèm hoặc cáp audio 3,5 mm. Nó sở hữu một dải băng đầu rộng 45mm với khả năng điều chỉnh trượt và chụp tai bằng mút hoạt tính được bọc vải. Alienware cho biết bên trong thiết bị vô cùng rộng rãi với “các điểm tiếp xúc thoải mái với đầu của bạn”. Nó bao gồm một cần mic có thể thu vào và có thể loại bỏ tiếng ồn xung quanh khi đang nói (lưu ý, đây không phải tính năng chủ động khử tiếng ồn, tính năng này hiện không có trên thiết bị). Ngoài ra, tai nghe sử dụng driver 40mm và hỗ trợ Dolby Atmos. Cuối cùng, công ty cho biết pin của nó sẽ kéo dài tới 30 giờ. Tai nghe hiện đã có sẵn trên thị trường với giá 160 USD.

nghenhin_alienware_3.png (403 KB)

Công ty cũng tiết lộ một mẫu thứ hai, Tai nghe Alienware gaming có dây. Mặc dù sẽ cần cắm nó qua USB hoặc cáp 3,5 mm, nhưng nếu không thì nó có tính năng gần như tương đương với kiểu máy không dây. Nó cũng hỗ trợ Dolby Atmos và có bộ ánh sáng RGB đồng thời sử dụng băng đô trượt 45mm, chụp tai bằng mút hoạt tính được bọc vải và cần mic có thể thu vào với khả năng cách ly giọng nói do AI hỗ trợ. Tai nghe có giá 100 USD và sẽ ra mắt vào ngày 14 tháng 4 ở Bắc Mỹ và Trung Quốc và ngày 19 tháng 5 ở các nơi khác trên thế giới.

Thiết bị mới cuối cùng được công bố là Chuột Alienware gaming không dây. Nó có thiết kế chuyên biệt dành cho người thuận tay phải với rãnh ngón tay cái chuyên dụng “giúp mang lại khả năng điều khiển thoải mái trong các phiên chơi game kéo dài.” Thiết bị sở hữu bảng phím L/R độc lập và công tắc quang học. Alienware cho biết cảm biến của chuột hỗ trợ tới 26.000 điểm trên mỗi inch trong khi theo dõi các chuyển động nhanh với tốc độ 650 inch mỗi giây và gia tốc tối đa 50G. Ngoài ra, nó có các vùng cầm nắm xúc giác. Alienware hứa hẹn thời lượng pin lên tới 140 giờ và công ty cho biết 5 phút sạc (khi pin yếu) sẽ mang lại 10 giờ hoạt động. Chuột (đã ra mắt tại Trung Quốc) hiện đã ra mắt ở thị trường Bắc Mỹ và sẽ ra mắt vào ngày 31 tháng 3 ở những nơi khác; nó sẽ có giá 100 USD.

nghenhin_alienware_4.png (1.27 MB)

Công ty cũng đã công bố giá cả và thông tin phát hành cho các sản phẩm được công bố tại sự kiện CES vừa rồi. Tất cả các phiên bản Intel/Nvidia của laptop Alienware m16 và m18 sẽ được ra mắt vào ngày 7/3/2023. M16 có giá khởi điểm từ 1.899 USD, trong khi m18 có giá khởi điểm từ 2.099 USD. Trong khi đó, Dell G15 (899 USD trở lên) và G16 (1.499 USD trở lên) sẽ ra mắt vào ngày 21 tháng 3 với các phiên bản Intel/Nvidia. (Các tùy chọn AMD cho tất cả các kiểu máy sẽ ra mắt vào quý 2, với thông tin về giá sẽ có sau) .Cuối cùng, Alienware x15 R2 sẽ ra mắt vào đầu tháng 4 với giá khởi điểm 1.799 USD.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận