Apple khoe ý tưởng MacBook 2 màn hình OLED

Apple khoe ý tưởng MacBook 2 màn hình OLED

Tính đến thời điểm hiện tại, MacBook dù đã trải qua nhiều phiên bản song Apple vẫn trung thành với thiết kế kiểu laptop truyền thống và đương nhiên vẫn sử dụng bàn phím vật lý. Tuy nhiên, theo cập nhật mới nhất, Apple dường như đã sẵn sàng cho việc làm mới dòng sản phẩm máy tính xách tay vốn hấp dẫn không ít fan hâm mộ thương hiệu này.

Apple khoe ý tưởng MacBook 2 màn hình OLED
Hình ảnh bằng sáng chế cho thấy chiếc MacBook trang bị đến 2 màn hình.

Qua những hình ảnh mới nhất được cho là trích xuất từ bằng sáng chế của Apple, có thể nhận thấy rõ mồn một thiết kế một chiếc MacBook trong đó có đến 2 màn hình. Thông tin trong bằng sáng chế khẳng định thiết bị mang bí danh “Device 10” mà giới quan sát cho rằng chính là chiếc MacBook thế hệ mới này sở hữu thêm một màn hình OLED thứ 2, có thể “hô biến” thành bàn phím, trackpad hoặc một thiết bị nhập liệu.

Được biết, làng thiết bị di động hồi năm 2017 cũng từng đón nhận sự xuất hiện của mẫu tablet Yoga Book với thiết kế phần bàn phím vật lý trước đây đã được thay thế bằng bàn phím cảm ứng hoàn toàn. Với chiếc tablet Lenovo YOGA Book người dùng tùy vào nhu cầu mà sử dụng phần đế như một bàn phím với layout gần gũi và quen thuộc tựa như các dòng máy tính xách tay mà Lenovo từng giới thiệu, hoặc dùng toàn bộ bề mặt này làm nơi ghi chú, một bảng vẽ để phóng tác những bức họa, ý tưởng thiết kế của mình.

Apple khoe ý tưởng MacBook 2 màn hình OLED

 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận