Apple năm 2018: MacBook Retina 13 inch giá rẻ, iPad giữ nguyên thiết kế nâng cấu hình?

Apple năm 2018: MacBook Retina 13 inch giá rẻ, iPad giữ nguyên thiết kế nâng cấu hình?

Apple năm 2018: MacBook Retina 13 inch giá rẻ, iPad giữ nguyên thiết kế nâng cấu hình? ảnh 1

Theo nguồn tin của trang Digitimes, Apple sẽ ra mắt thế hệ MacBook Retina 13 inch hoàn toàn mới. Sản phẩm này sẽ thuộc phân khúc giá rẻ với cấu hình và tính năng thua thiệt hơn một chút so với các mẫu MacBook Pro 13 inch. Ngạc nhiên hơn khi mẫu MacBook 13 inch này được cho sẽ có giá bán còn rẻ hơn cả những chiếc MacBook 12 inch ở thời điểm hiện tại.

Digitimes cho biết Apple từ đầu đã lên kế hoạch nhờ đến một công ty gia công Trung Quốc sản xuất màn hình cho mẫu MacBook 13 inch nhưng cuối cùng đã quyết định vẫn tiếp tục sử dụng màn hình của hãng điện tử LG để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng. Ngoài ra, kế hoạch sản xuất đại trà mẫu máy này được cho sẽ bắt đầu từ cuối tháng 5 để bắt kịp sự kiện WWDC thường niên của Apple vào tháng 6. 

Kết hợp với những tin đồn trước đây, Apple dường như sẽ bỏ hẳn các sản phẩm giá rẻ trong dòng MacBook Air và MacBook Retina mà thay vào đó sẽ cho ra mắt một dòng sản phẩm độc lập cho người dùng có được nhiều sự lựa chọn hơn dựa theo nhu cầu của mình. Chính vì thế, các mẫu MacBook 13 inch mới được hy vọng sẽ có mức giá khởi điểm "mềm" tương tự MacBook Air trước đây là 999 USD (~23 triệu đồng).

Apple năm 2018: MacBook Retina 13 inch giá rẻ, iPad giữ nguyên thiết kế nâng cấu hình? ảnh 2

Cuối cùng, Apple cũng được đồn đoán sẽ giới thiệu thế hệ tiếp theo của iPad Pro với thiết kế không thay đổi nhiều mà chỉ tập trung nâng cấp phần cứng và tính năng bên trong chẳng hạn như tích hợp cảm biến nhận dạng khuôn mặt FaceID giống như trên mẫu iPhone X đang được lưu hành trên thị trường. 

Gia Phạm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận