Apple nâng cấp Intel Core i7 sáu lõi cho Mac mini sau 4 năm

Apple nâng cấp Intel Core i7 sáu lõi cho Mac mini sau 4 năm

Apple nâng cấp Intel Core i7 sáu lõi cho Mac mini sau 4 năm ảnh 1
Đây là lần đầu tiên Mac mini được cập nhật kể từ cuối năm 2014 và cũng là bản cập nhật lớn. Apple đã bổ sung bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 thay cho bộ xử lý lõi kép Intel Core i5 thế hệ thứ 4. Thậm chí còn có một tùy chọn phiên bản Intel Core i7 sáu lõi. Theo Apple, thiết bị có thể phục vụ làm phim, chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp với sức mạnh mở rộng từ eGPU qua Thunderbolt 3. Ngoài ra, Mac Mini lần này cũng có thêm hệ thống tản nhiệt được làm mới với khoang quạt lớn hơn. Thiết kế này giúp máy tản nhiệt tốt hơn và có lượng gió thổi qua máy tăng gấp đôi.
Apple nâng cấp Intel Core i7 sáu lõi cho Mac mini sau 4 năm ảnh 2
Apple nâng cấp Intel Core i7 sáu lõi cho Mac mini sau 4 năm ảnh 3
Apple nâng cấp Intel Core i7 sáu lõi cho Mac mini sau 4 năm ảnh 4
Mac mini mới hỗ trợ lên đến 64GB RAM, SSD 128GB và mọi model đều có thể mở rộng với bộ nhớ ngoài lên đến 2TB. Apple cũng trang bị chip bảo mật T2 trên Mac mini mới và cập nhật hàng loạt cổng để không bị lỗi thời bao gồm: 4 cổng USB-C Thunderbolt 3, HDMI, Ethernet, cổng 3.5mm và 2 cổng USB-A phía sau.
Apple nâng cấp Intel Core i7 sáu lõi cho Mac mini sau 4 năm ảnh 5
Apple nâng cấp Intel Core i7 sáu lõi cho Mac mini sau 4 năm ảnh 6
Apple nâng cấp Intel Core i7 sáu lõi cho Mac mini sau 4 năm ảnh 7
Mặc dù phần cứng đã thay đổi nhưng Apple vẫn giữ nguyên thiết kế giống hệt 4 năm trước nhưng màu sắc được bổ sung thêm Xám không gian và chất liệu sử dụng 100% nhôm tái chế cho vỏ máy. Theo dự kiến Apple sẽ chính thức bán ra Mac mini 2018 từ ngày 7 tháng 11, mức giá 799 USD đối với cấu hình cơ bản (Intel Core i3, RAM 8GB, bộ nhớ SSD 128GB) và tăng lên khi tùy chọn nâng cấp cấu hình cao hơn.

Theo Theverge

Hải SN

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận