Apple ngừng bán Macbook Air 11 inch và Macbook Pro có ổ quang SuperDrive

Apple ngừng bán Macbook Air 11 inch và Macbook Pro có ổ quang SuperDrive

Cùng với việc ra mắt Macbook Pro với thiết kế hoàn toàn mới, Apple đã chính thức ngừng bán mẫu Macbook Pro cũ với màn hình không Retina, ổ cứng 5400 RPM và ổ đĩa quang SuperDrive. Mặc dù đã có tuổi đời nhiều năm với phần cứng cũ, tuy nhiên các mẫu Macbook này vẫn được mua bởi các khách hàng doanh nghiệp hoặc giáo dục vốn đòi hỏi có giá thành chấp nhận được hoặc cần ổ đĩa CD, cổng Ethernet. Nhưng cuối cùng thì sau nhiều năm tồn tại, những máy này đã chính thức được Apple khai tử, tuy nhiên những ai muốn mua vẫn có thể tìm tới hàng refurbished bên thứ 3.

Mặt khác, Apple hôm nay cũng đã chính thức ngừng bán Macbook Air 11 inch vốn có giá rẻ nhất trong số những dòng sản phẩm Macbook. Vị trí này được thay thế bằng mẫu Macbook Air 13 inch có giá 999 đô la.

Và cùng với việc sử dụng cổng Thunderbolt 3 USB - C để sạc cho Macbook Pro mới, cổng sạc MagSafe cũng sắp sửa trở thành "di sản" trong thời gian không lâu nữa. MagSafe từng được người dùng Mac đánh giá cao về tính tiện lợi, góp phần "cứu" nhiều chiếc Macbook không bị kéo rơi xuống đất nếu vấp vướng dây sạc.
 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận